Frábært verk unnið hjá fíknó....spíttbáturinn siglir ekki meir :)

Það gleður mig að vita að þessi efni fóru ekki á götunaSmile Ég hugsa í leiðinni, hvernig dómur verður kveðinn yfir forsprökkunum?????? Ég las um daginn að maður einn fékk 6 mánuði fyrir að stela kjötlæri og ég varð ofur pirruðPinch Afhverju? Jú....Ef við berum þann dóm saman við dóma yfir nauðgurum og barnaníðingum þá sleppa perrarnir ótrúlega vel miðað við svanga kallinn með kjötlærið. Hvað segja þessir dómar manni....Alls ekki stela mat en farðu frekar og perrastu út um allann bæSick Dómar yfir kynferðisbrotamönnum annarsstaðar í heiminum eru allt upp í 60 ár...Dómar yfir kynferðisbrotamönnum hér á landi eru til háborinnar skammar.

 

En tölum um eitthvað skemmtilegra......lífið í Álfablokkinni gengur sinn vanagang og allir hér eru bara ofur happý. Sem er flottSmile Ég er reyndar enn að koma mér fyrir. Ég tók þá ákvörðun að vera ekki mikið í tölvunni fyrr en ég er búin að koma mér fyrir og allt er komið á sinn stað, en afþví að ég á svo yndislega bloggvini ákvað ég að koma með eina færslu núnaHaloSmileGrinInLove

Ég á líka 35.000 kr gjafabréf í Kringlunni sem ég ætla ekki að eyða fyrr en ég er alveg búin að öllu. Ég er nefnilega soldið svona eins og asninn með gulrótina, verð alltaf að verðlauna mig pínuSmile

Minn elskulegi gaf mér þetta gjafabréf í afmælisgjöf svo fékk ég geggjað ljós frá foreldrum mínum, systkinum, mágkonu og elstu börnunum mínum.

Ég set myndir inn af íbúðinni þegar ég er búin að klára að koma mér fyrir. Takk öll kæru bloggvinir fyrir kommentin ykkar. Love you allInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ 

Gaman að lesa bloggið þið,verð svo að fara að kíkja á ykkur  Samt alltaf nóg að gera hjá manni ;)

Bið að heilsa Bjössa og stelpunum

Elín Birna

Elín Birna (IP-tala skráð) 21.9.2007 kl. 14:34

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Í Svíþjóð er sama ruglið...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.9.2007 kl. 19:22

3 Smámynd: Garún

Til hamingju,.....mér finnst meira að segja svolítill jólafílingur tengdur því að þú sért að koma þér fyrir...er það rétt?

Garún, 21.9.2007 kl. 22:07

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvar er Álfablokkin?  gaman að ykkur gengur vel. Vertu dugleg að eyða í sjálfa þig af þessu gjafabréfi, gott fyrir sálina.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.9.2007 kl. 23:55

5 identicon

Til hamingju með allt elskan, ég hef ekki verið nógu dugleg að kvitta,en ég kíki alltaf.

Segðu mér, er Álfablokkin í Kef ?? Ertu komin suður með sjó dúllan mín ?

Knús á þig ljúfust...

Guðrún B. (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 00:49

6 Smámynd: Einar Indriðason

Af ... því... að .... þú ... ert... ekki... að ... kíkja .... mikið ... í .... tölvuna.... svona... á .... meðan... þið ... eruð ... að .... koma ... ykkur... fyrir... þá ... ætla... ég .... að... biðja... að... heilsa... með .... því.... að ... skrifa... hægt... til... ykkar....

Einar Indriðason, 22.9.2007 kl. 10:51

7 identicon

Gaman að lesa bloggið þitt. Vona að þú klárir fljótlega og farir að blogga aftur reglulega. Það vantar alltaf eitthvað ef ekkert er frá þér.

Bið að heilsa Bjössa og stelpunum

RunEl (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 12:46

8 identicon

Spíttbátur  flott nafn hjá þér.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 13:04

9 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ég er svoooo ánægð með lögguna, þetta mál með spíttbátinn er einsog beint uppúr Erninum eða álíka spennandi sakamálaþætti

Guðrún Sæmundsdóttir, 25.9.2007 kl. 16:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband