Í Álfablokkinni bjó fögur stúlka og mjó ;)

Hún átti þar heima suður með sjó tralalala.......Þetta verður stutt blogg þar sem mín er enn að koma sér fyrir í Álfablokkinni. Stelpurnar búnar að vera rúma viku í nýjum skóla og alsælar og Anita mín búin að fá fyrsta boðskortið í bekkjarafmæli í nýjum bekk og nýjum skóla.....gaman að því. Ég dó nærri því úr hlátri í gær, var að horfa á næturvaktina og þvílík gargandi snilldLoL En jæja netið er allavegana komið í gagnið og heimasíminn, og næstum allt komið sinn stað en ég á enn eftir að sækja dót í gettóið og þrífa íbúðina þar. Er einhver game að hjálpa til....nei segi nú bara svona. Ég elska ykkur öll og takk fyrir hlýjan hug og kveðjur....ég á auðvitað flottustu bloggvini everSmileInLove

 

         Enn gengur mér ekkert að setja inn myndir.

Þær vilja ekki inn......HJÁLP ÓSKAST!!!!!!

Eigið góða nótt og enn betri dag á morgun....Love you all.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

mikið var að eitthvað gerðist...til hamingju með íbúðina...ég gat sett inn eina og hálfa mynd og ekki söguna meir svo ekki get ég hjálpað þér þar mín kæra...heyrumst á morgun..góða nótt.

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 17.9.2007 kl. 21:59

2 Smámynd: Benna

Frábært að sjá þig aftur sæta og til hamingju með nýju íbúðina:)

Benna, 17.9.2007 kl. 22:21

3 Smámynd:  Íris Ásdísardóttir

Hæ hæ. Var að skoða fjölskyldumyndirnar þínar og mikið rosalega eru þær fallegar. Auður var reyndar búin að sýna mér nokkrar um daginn, í vinnunni en við erum að vinna saman, kellurnar. Til hamingju með íbúðina þína, það er fátt jafn gaman og að hreiðra um sig!!

Íris Ásdísardóttir, 17.9.2007 kl. 22:24

4 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

hæ hæ skvís

Til hamingju með að vera flutt, verð að fara að kikja á þig fljótlega

knús Sædís

Sædís Ósk Harðardóttir, 17.9.2007 kl. 22:31

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég veit hvernig maður leggur inn myndir en ég get ekki kennt það...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.9.2007 kl. 07:31

6 identicon

Sæl!

Gaman að sjá að þú ert komin á bloggið aftur.

Mér fannst sárlega vanta eitthvað sem kom mér til að brosa.

Til hamingju með nýju íbúðina og stelpurnar i nýjum skóla.

Bið að heilsa Bjössa og stelpunum.

RunEl

RunEl (IP-tala skráð) 18.9.2007 kl. 12:02

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hæ eru búin að tékka á hvort þú er með nóg pláss?  Farðu i stillingar og þar í myndpláss.  Þá sérðu hvort þú þarft að kaupa meira myndpláss.  Annars held ég að  myndirnar þurfi að vera í jpg forriti til að setja þær inn.  Gangi þér vel. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.9.2007 kl. 15:08

8 Smámynd: Einar Indriðason

Hmm..... það er *eitthvað* sem ég ætlaði að segja við þig... En glætan að ég muni það núna... (fyrir utan svona smá hluti eins og... Velkomin aftur, og gangi vel að flytja, og ... ekki reykja.... og ... og... og.... hmm... bara eitthvað!)

Einar Indriðason, 18.9.2007 kl. 16:33

9 identicon

Saknaði þín. Ertu reyklaus? Dagur 19 hjá mér í dag

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.9.2007 kl. 20:00

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mikið var að kýrin bar í fjósinu hjá Ingimar.  Ég hélt þú værir bara týnd. Gott að allt gengur vel.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.9.2007 kl. 22:04

11 identicon

ég er nú ekkert venjuleg..... búin að týna númerinu þínu aftur.... vona að þú sjáir þetta í dag... er í bænum og væri til í að heyra í þér endilega hringdu í mig ef þú getur;o)

knús Þóra

Þóra (IP-tala skráð) 19.9.2007 kl. 10:35

12 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk Valli minn, þú ert algjört yndi

Takk elsku Helga mín

Takk Benna mín, þú ert ofur dugleg

Það er satt Íris mín, ógó gaman að gera notalegt í kringum sig, takk fyrir hrósið

Takk Sædís mín, já þú verður að fara að kíkja á mig og ég á þig

Takk samt Gunnar

Takk Tengdapabbi Það er gott að heyra að ég nái að framkalla bros hjá fólki, það yljar mér Ég bið að heilsa líka, Ástarkveðjur

Takk Ásthildur mín Og takk fyir að taka bónorði mínu

Takk Einar minn

Birna mín, ég tygg og tygg Til hamingju með reykleysið

Takk Ásdís mín, þú ert æði

Þóra krútt, huhummm.......ég sko er eiginlega búin að týna þínu nr líka. Eitthvað líkt með okkur vinkonunum Sendu mér tölvupóst á bjossirun@internet.is

Takk Kristjana mín

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 21.9.2007 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband