Kl: Er hálf þrjú og ég er...........

að velta því fyrir mér hvort ég eigi að baka köku núna eða í fyrramáliðFootinMouth

Kakan er ekki fyrir mig en ég fæ nú samt að smakka hana.

Ég hlýt að vera pínu klikk.......eða kannski var ég bara vampíra í fyrra lífiW00t

Ég trúi ekki á fyrri líf, þannig að ég hlýt að vera spesSideways

Búin að ákveða mig. Ég ætla að baka í fyrramálið og lesa mig í svefn.....Gasp

                     

                                    Hér átti að vera mynd

                         af köku sem ég bakaði eitt sinn,

                       en eins og venjulega gengur það ekkert

                        og ég nenni ekki að bíða í hálftíma eftir að

                     myndin birtist á skjánum hjá mér.

 

            Góða nótt, sofið rótt.    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Flott mynd af kökunni þinni

Aðalsteinn Baldursson, 28.6.2008 kl. 04:41

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þú ert spes, engin spurning Eigðu góða helgi og gangi þér vel að baka.

Huld S. Ringsted, 28.6.2008 kl. 10:23

3 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Já þú ert skemmtilega klikkuð Elín mín...og afhverju komstu ekki að sækja skúffuna svo þú gætir bakað þessa blessuðu skúffuköku? Hættirðu við?????? Að baka????

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 30.6.2008 kl. 15:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband