Vakna með ljótuna...........

á hverjum morgni þessa daganna...........Úff!!!!! Bólur, hárlos og varúlfslegar augnabrúnirAngry

Ef ég fer ekki að fara að vakna með sætuna,þá er ég ansi hrædd um að ég verði ekki fögur brúður.

Vonandi að mér takist að draga spúsa minn alla leið lítandi út eins og Gilitrutt.

                   Þá gæti brúðarmyndin litið einhvernvegin svona út.

                                 null

              Farin að bakaLoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.6.2008 kl. 11:29

2 identicon

Hæ sæta þú ert alltaf flottust er verið að fara að gifta sig , hvernig væri að fara að hittast bráðum . siminn minn er 8439161 eða 5653818

endilega hafðu samband er búinn að týna nr þínu

love you kveðja jórunn 

Jórunn (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 11:44

3 Smámynd: Einar Indriðason

Er þetta ekki ástæðan fyrir því að brúðirnar eru með slæðu?  Svo hægt sé að fela ljótuna?

En... sko... ef þú ert að fara upp að altarinu (eða borgardómara), þá segi ég ... Til Hamingju :-)

Einar Indriðason, 28.6.2008 kl. 12:05

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég virðist hafa misst af einhverju, ertu á leið í hnapphelduna??  láttu vita og hvað er þetta með hárið og ljótuna, ég kann gott ráð við hárlosi, vertu í bandi.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.6.2008 kl. 14:04

5 identicon

Þú með ljótuna? Þú ert ein sætasta kona sem ég hef hitt krúttið mitt.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 15:48

6 Smámynd: Hulla Dan

Þú ert sko ábyggilega ekki með ljótuna.
Falleg og fríð og verður æðisleg brúður.
Knúsaðu Helgu felgu frá mér...

Hulla Dan, 28.6.2008 kl. 17:02

7 identicon

Elsku Elín mín, það getur ekki verið að þú sért komin með ljótuna, þú ert sko ekki ljót fyrir 5 aura..og hana nú ! Hins vegar er ég með ljótuna og feituna.. komin með risa kýli á aðra kinnina hahaha ekki alveg nógu lekker þessa dagana, kannski eftir flugnabit veit ekki..þarf að fara gera eitthvað róttækt  í þessu með mig svo ég finni mér nú einhvern danskan sjarmör sem getur kúrt hjá mér í fína rómantíska antik rúminu sem ég er að fara kaupa mér, en já þú átt þó allavegana mann, en það á ég ekki enn sem komið er,svo hver er sætust ??? ÞÚ ! kjánaprik ;)  endilega sendu mér svo heimanr. og gemmsanr. þitt á e-maili, er búin að týna öllum númerum eftir að ég fékk mér danska nr.Langar að hringja í þig .. er með svona  net system sem ég get hringt frítt til Íslands 5 klukkutíma á viku... mjög sniðugt, heitir Voip buster og besta við þetta er að það er hægt að tengja svona símtól við tölvuna til að tala í... endilega tékkaðu á þessu við tækifæri. (pantar símtólið sér  og lætur senda þér það heim, annars er líka hægt að nota headset með mike á ) 

Vona að þér líði vel og allt gangi súper vel með undirbúning brúðkaupsins  

knús og kram

Sonja ( sem ætlar að fara finna sér danskan mann )  

Sonja Berglind (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 21:16

8 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ef Álfrún dóttir þín er eitthvað lík þér þá ert þú dásamlegur draumur í dós. Álfrún er ein fallegasta stúlka sem ég hef séð....og jafn góð eftir því.....Don´t worry....be happy.... þú verður fallegasta brúður ever...

Rúna Guðfinnsdóttir, 28.6.2008 kl. 22:27

9 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Hey dúllan mín, þetta er bannað, þú ert ekki ljót... þú ert sæt og frábær.

knús þín vinkona

Sædís Ósk Harðardóttir, 29.6.2008 kl. 02:52

10 Smámynd: lady

þú ert nú alltaf jafn sæt og verður ábyggilega flott brúður og Bjössi flottur brúðgumi ,ekki að spyrja af því með börninn þín fallega litla fjölsk Elín mín

lady, 30.6.2008 kl. 16:04

11 Smámynd: lady

mannstu ég stend við mitt að aðstoða þig þann stóra dag 16 ágúst ,Elín mín

lady, 30.6.2008 kl. 16:05

12 Smámynd: lady

leitt að missa af þér mín kæra mailið mitt er olof1011@simnet

lady, 30.6.2008 kl. 16:06

13 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Elsku elín mín þú ert bara flottust og duglegust.

er búin að senda þér heimasímann minn á netfangið sem þú gafst upp.

Bæ sæta.

Eyrún Gísladóttir, 30.6.2008 kl. 17:49

14 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

já þú skellir bara slæðunni yfir herlegheitin

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 30.6.2008 kl. 19:28

15 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Jesús Pétur í allan vetur, ég fer nú bara hjá mér.......fæ bara smá kjánahroll. Þið eruð Yndisleg öll og takk fyrir þessi fallegu orð um mig

Ja Hérna!!!!! Ég á nú bara ekki orð

Takk Takk Takk þið öll.......Bjóst nú ekki við þessum viðbrögðum við ljótu blogginu mínu.

Ég er ekkert að fara yfir um af LJÓTUNNI samt Ég sparsla þá bara yfir, ef út í það fer....ég verð nefnilega ekki með slæðu elsku Helga mín og ekki í Amerískum hefðbundnum brúðarkjól (Sykurpúðakjól) heldur kjól hannaðan af Birtu Björns í Júníform

Sonja mín ég er á leiðinni að senda þér mail, um leið og ég er búin að svæfa, líka þér Ólöf mín og Eyrún mín hringi á morgun eða hinn

Jórunn, ég hringi í þig líka um leið og ég hef tíma, og gaman að þú skulir hafa fundið bloggið mitt.

Rúna mín, takk innilega fyrir falleg orð um hana dóttir mína, ég sýndi henni kommentið og hún fór líka hjá sér. Hún er með augnlitinn mín, en ég held að hún hafi flest annað frá föðurfólkinu sínu

Takk enn og aftur......JI!!!! Hvað ég er glöð!!!! Ég gæti bara orðið montin með mig eftir þetta

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 30.6.2008 kl. 22:07

16 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú verður alveg ofsalega falleg brúður! Hlakka til að fá kannski að sjá myndir hjá þér á blogginu eftir brúðkaupið.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.7.2008 kl. 10:43

17 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk Helga mín Ég set pottþétt einhverjar myndir inn á síðuna. Eigðu góðan dag.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 1.7.2008 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband