Ég bara varđ ađ stela.................................................

ţessum frábćra fróđleik af síđunni hennar Guđrúnar Helgu................Sorrý Guđrún mínHalo

Landafrćđi kynjanna:


Landfrćđi konunnar:


Ţegar konan er á aldrinum 18-21 árs er hún eins og Afríka eđa Ástralía. 
Hún hefur veriđ uppgvötuđ ađ hálfu leyti, en er annars villt og skartar náttúrulegri fegurđ. 
-Á frjósömustu svćđunum er mikill gróđurvöxtur. 

Ţegar konan er á aldrinum 21-30 ára er hún eins og Bandaríkin eđa Japan. 
Hún hefur veriđ uppgötvuđ ađ fullu, er mjög ţróđuđ og er opin fyrir öllum viđskiptum 
-Og ţá sérstaklega ţeim sem snerta bíla eđa peninga. 

Á aldrinum 30-35 er konan eins og Indland eđa Spánn. 
-Hún er heit og afslöppuđ og ţykir mikiđ til eigin fegurđar koma. 

Ţegar konan er á aldrinum 35-40 ára er hún eins og Frakkland eđa Argentína. 
-Hún gćti hafa fariđ illa út úr styrjöldum, en er samt nokkuđ hlýr og eftrisóknarverđur heimskóknarkostur. 

Á aldrinum 40-50 er konan eins og Júgóslavía eđa Írak. 
Hún tapađi stríđinu og fćr ekki friđ fyrir mistökum sem hún gerđi á árum áđur. 
-Nauđsynlegt er ađ ráđast í viđamikla endur uppbyggingu. 

Á aldrinum 50-60 ára er konan eins og Rússland eđa Kanada. 
-Hún er mikil um sig, ţögul og landamćrin eru nánast óvarin, en hiđ kalda loftslag heldur fólki fjarri. 

Ţegar konan er á aldrinum 60-70 ára er hún eins og England eđa Mongólía. 
-Hún skartar stórkostlegri og sigursćlli fortíđ en engri framtíđ. 

Eftir sjötugsaldurinn verđur konan eins og Albanía eđa Afganistan. 
-Allir vita hvar hún er en enginn vill fara ţangađ. 

Landfrćđi karlsmannsins: 

Ţegar karlmađurinn er á aldrinum 15-70 ára er hann eins og Zimbabwe 
-Honum er stjórnađ af drjóla

Takk ţiđ öll yndislegu, fyrir kommentin ykkar.

       http://youtube.com/watch?v=9Le_oJAyAnQ

Smá nostalgía í gangi.......................Ég hlustađi sjúklega mikiđ á Patty Smith á mínum yngri árum, og uppreisnin í ţessum texta átti vel viđ mig ţá...........Ég elska ţessa konuHeart

Góđa nótt, sofiđ rótt í alla nótt međ hettusóttSmile


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Snilld

Helga Dóra, 11.4.2008 kl. 10:57

2 Smámynd: María Guđmundsdóttir

  Bara frábćr landafrćdi  ég hugsa ad ég hefdi getad lćrt thessa i gamla daga..frekar en hina hundfúlu landafrćdina.. bara gargandi snilld.

María Guđmundsdóttir, 11.4.2008 kl. 16:42

3 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

ţetta meikar smá sens ég er bara ekki alveg sátt viđ ađ vera á milli Argentínu og júgóslavíu finnst ég ţá einkvađ frekar óspennandi

Eyrún Gísladóttir, 11.4.2008 kl. 22:33

4 Smámynd: Sigríđur Sigurđardóttir

  Snilld!

Sigríđur Sigurđardóttir, 11.4.2008 kl. 22:43

5 identicon

Sćl elsku nafna ;)

 He,he bara snild ,,,takk fyrir spjalliđ áđan

Veđum svo í bandi kveđja ţín nafna ;)

Elín Birna (IP-tala skráđ) 12.4.2008 kl. 15:35

6 identicon

Alltaf gaman ađ lesa bloggiđ ţitt.

Eiríkur Már (IP-tala skráđ) 12.4.2008 kl. 15:50

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 13.4.2008 kl. 12:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband