Getur maður dáið úr leti????????

Þá er ég örugglega í hættu Devil Þetta er dagur 3 sem á að fara í tiltekt og nytsamlega hluti........Er samt BARA búin að setja uppþvottavélina í gang..........Svo nú er bara að duga eða drepast.......ekki satt?????

Ég ætlaði að minnast aðeins á unga fólkið í umferðinni þar sem ég steingleymdi því í síðustu færslu.

Ég er líka hrædd við 17 ára unglinga með bílpróf. Ég er þó ekki að tala um alla unglinga, ekki heldur allt gamalt fólk og enn síður alla útlendinga. Það sem ég á við er fólkið sem prýðir toppsætið ásamt Bubba. Sem sagt gamalt fólk sem keyrir á 20, notar ekki speglanna og er síbremsandi. Útlendingar sem sjá ekki yfir stýrið, sem versluðu ökuskírteinið sitt á svarta markaði í sínu heimalandi og kunna ekki Íslenskar umferðareglur.Unglinga sem keyra yfir löglegan hámarkshraða, kunn ekki að setja í þvottavél en halda samt sem áður að þeir valdi ökutækinu sem þeir keyra. Þannig var það nú. Ég hef grun um að Rannveig vinkona mín sé samt að meina migWhistling Ég hef samt stórlagast Rannveig mín....ég meina, ég bý nú í borg óttansLoL

Ég tók Strumpa próf og ég er dadaradada...........

                                     Painter_Smurf

 Sniðugt.....Ekki satt??????

                 Smá myndasyrpa í lokin

                    IMG_4523

Þetta er mynd sem ég málaði fyrir jólin og ber titilinn Fílahjörð í Namibíu.

                       IMG_4527

Þegar maður missir tönn, kemur tannálfurinn færandi hendi.

                       IMG_4531

Ég á litla systir sem er mjög iðinn við að kenna börnunum mínum allskyns ósiði eins og að gretta sig.

                      IMG_4581

Á öskudaginn breyttist Linda Rut í Norn

                     IMG_4583

Anita Ögn í vampíru

                     IMG_4586

og Carmen Helga í býflugu.

                   IMG_4601

Finnst ykkur þær ekki líkar???? Systurnar Marín, Linda Rut og Maríanna.

                   IMG_4614

Svo erum við Bóndinn minn svo heppin að eiga svona Plat ömmu og afa strák sem heitir Adam Örn og er BARA YNDISLEGUR InLove

Eigið góða rest af degi elskurnar.......Mín farin að gera eitthvað nytsamlegt.

                          


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Ég veit fyrir vist ad thad er ekki hægt ad deyja úr leti..annars væri ég løngu daud  hef stundum haft af thessu sama áhyggjur sjádu til..en hér er ég enn ,sprellifandi og sæt ....jæja thá..allavega sprellifandi...

                                     

María Guðmundsdóttir, 9.4.2008 kl. 14:49

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Lati Geir á lækjarbakka

lá þar til hann dó.

Ekki vild'ann vatnið smakka,

þyrstur var hann þó. 

Skemmtilegar myndir.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.4.2008 kl. 15:42

3 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

He he já Elín mín ég efast ekki um að þú hafir lagast.  Enda varstu aðeins 17 ára snúllan mín

Rosa flott myndin sem þú málaðir og gaman að sjá hinar myndirnar líka.  Þið eruð allar svo líkar eitthvað... skrítið

B.kv. R

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 9.4.2008 kl. 18:33

4 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Takk fyrir kveðjuna um daginn og einnig samtalið.

Bestu kveðjur að austan.

Aðalsteinn Baldursson, 9.4.2008 kl. 18:58

5 Smámynd: Helga Dóra

Ef hægt væri að deyja úr leti væri ég löngu dauð.

Flottar myndir  

Helga Dóra, 9.4.2008 kl. 19:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband