Ferðasagan verður skráð inn á morgun ;)

Ákvað samt að skella inn nokktum myndum úr ferðinni.....ykkur til skemmtunarSmile

 

            16

Byrjuðum á að gefa þessum íkorna brauðmola

        83cad73045947d4ae1a6ac0695876b9b

Fékk mér sæti í fallegu blómabeði í Borgarnesi, þar sem æstur Borgnesingur hélt ég væri Anna Nikole Smith upprisinn og heimtaði að fá að taka af mér myndir.

        0160be1662d96ae5d1c52ce793aca5e7

Fékk svo að týna nokkur epli hjá bóndanum á Eyði

         300_ScreenShot004-2

Bjargaði svo litlum dreng frá drukknun í sundlauginni á Grundarfirði, en mamma hans kærði mig fyrir að rífa nýju Speedoo sundskýluna hans

         300_ScreenShot008-2

Hitti Þýskan túrista, Jurg Von Haffenstein sem gat teigt sig allan og togað og var einlægur aðdáandi hljómsveitarinnar Sigurrósar.

        james5-1

Önnur mynd af Jurg Von Haffenstein.

        swascookies

Amma Jurgs heitir Heidi Keller Von Haffenstein og býr ásamt seinni eiginmanni sínum Haraldi Þórði Traustasyni á Grundarfirði en þar reka þau saman Halla Tóta Bakarí......og kökurnar hennar eru dásamlegar fyrir bragðlaukana.

         funny_hot_water

Kranarnir á tjaldstæðinu á Grundarfirði.

         Kid Rock

Jurg, Heidi og Haraldur héldu okkur kveðjupartí og þar var margt um manninn.

          76

Rákumst svo á þessa fögru konu á leiðinni heim, en hún var stödd inn í kaupfélagi Bornesinga.....Hún var að versla heilmikið af barnaleikföngum, líklega handa börnum og barnabörnum. Ég spurði hana reyndar hvort að hún ætlaði ekki að versla eitthvað meira en einu svörin sem ég fékk voru ; I'm going to take this things with my to Wonderland......líklega heitir bærinn hennar það.

 

Hafið það gott, ég er farin að ná í dúllurnar mínar á Eyrarbakka.

 

Reyklaus í 10. Daga. Jibbý Smile

 

Skrifa meira á morgun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Jæja Elín sé að þú hefur hitt/séð/skotið mynd af mörgum furðufuglinum þarna fyrir vestan, þú ert greinilega eftir þessum myndum að dæma alveg hreint SNILLINGUR með cameruna. seinasta myndin í syrpunni er svo rétt lýsing á myndefninu að sannara gæti það ekki verið.

Vertu áfram þessi GLEÐIGJAFI með þínum færslum sem þú hefur og munt verða um ókomna tíð.

Takk fyrir þetta: keep going girl. 

Eiríkur Harðarson, 19.8.2007 kl. 18:03

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég trúi þér ekki...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.8.2007 kl. 19:30

3 Smámynd: Nefmælt og Kokmælt

Til hamingju með reykleysið!
Kokmælt

Nefmælt og Kokmælt, 19.8.2007 kl. 20:01

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Yndislegt fólk sem þú hefur hitt um helgina. Eigðu góða viku, reyklausa skott.

Ásdís Sigurðardóttir, 19.8.2007 kl. 20:08

5 Smámynd: Halla Rut


Halla Rut , 19.8.2007 kl. 20:11

6 Smámynd: Anna Valdís Guðmundsdóttir

Ok, eftir að hafa þekkt þig í nokkur ár hérna um daginn... þá vissi ég ekki að þú værir svona ótrúlega fyndin! Sorry, en ég var bara ekki búin að gera mér grein fyrir þessu!

Kv. Anna Valdís

Anna Valdís Guðmundsdóttir, 19.8.2007 kl. 21:16

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

alltaf gaman að hitta öðruvísi fólk  til hamingju með 10 dagana!

Huld S. Ringsted, 19.8.2007 kl. 21:34

8 Smámynd: Einar Indriðason

Þú stendur þig vel í loftvinnslunni.  Skrítnar myndir samt... ég fór á Snæfellsnesið í fyrra, en þetta er alveg nýtt fyrir mér.  O jæja... skrítið fólk á sveimi....

Einar Indriðason, 19.8.2007 kl. 22:38

9 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Valgeir minn, takk fyrir kveðjuna og stuðningin...ég á reyndar ekki hjólhýsið, var bara með það í láni en takk samt

Takk Eiríkur minn  Já satt er það, ég er líka með svo skrambi góða aðdráttarlinsu

Jón Arnar, já og verður bara skringilegra og skringilegra

Gunnar, trúir þú ekki því sem þú sérð? Jæja þú um það

Kokmælt, takk

Ásdís mín, já þau voru yndisleg en svolítið gefinn fyrir sopann, þeas þýska fjölsk, Leiðinlegt að hlusta alltaf á sama gaulið í blinfullum þjóðverjunum....Haffenstein Haffenstein uber alles....Knús frá mér og takk fyrir stuðningin

Halla mín. Reyklaust knús frá mér til þín

Anna Valdís, Var ég svona alvörugefin? Kannski eitthvað í þungum þönkum eða þunglynd...hver veit? Ég er að minnsta kosti komin með húmorinn úr felum núna Knús á þig, stórt meira að segja

Huld mín, já ótrúlega gaman að hitta svona landsbyggðarfólk, takk fyrir stuðninginn Knús.

Einar, þú hefur bara ekki lagt það á þig að reyna að kynnast fólkinu, þau eru samt furðuvenjuleg Takk fyrir kommentin þín

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 19.8.2007 kl. 23:23

10 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Kristjana mín, vá við vorum að skrifa í kommentin mín á sama tíma. Já ég margbað hann að hætta þessu en hann lét ekki segjast, var meira að segja komin með buxurnar niður um sig í kveðjupartíinu (sjá mynd) til að sína okkur teigjanleikann á fleyri stöðum, við fórum alveg hjá okkur en amma hans skellihló og Halli Tóti fósturafi hans  bara dæsti yfir þessu öllu saman. Takk fyrir stuðninginnKnús á þig

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 19.8.2007 kl. 23:30

11 identicon

Frábær myndasyrpa. Les alltaf síðuna þina og hef gaman af. Þú stendur þig vel í reykleysinu.

Ég trúi að það endist til frambúðar.

Bið að heilsa hinum.

Kveðja RunEl

RunEl (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 12:13

12 Smámynd: Anna Valdís Guðmundsdóttir

Nei, nei. Við vorum bara á allt öðrum stað í lífinu báðar tvær þar sem við ræddum margt á alvarlegu nótunum en það er gott að þú er búinn að afhjúpa húmorinn! Hláturinn lengir lífið

Anna Valdís Guðmundsdóttir, 20.8.2007 kl. 16:46

13 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Frábærar myndir. Þú ert snilli með vélina

Jóna Á. Gísladóttir, 20.8.2007 kl. 17:24

14 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk elsku tengdapabbi Við biðjum líka að heilsa

Anna Valdís, já það er satt.....við vorum örugglega mjög alvarlegar og andlega þenkjandi á þessum tíma Væri gaman að fá að hitta þig og hlæja soldið saman, langar líka svo mikið að hitta litla barnið hana Rebekku Rós sem mér sýnist alls ekki svo lítil lengur...vá hvað tíminn flýgur áfram

Takk Jóna mín og þú ert snillingur með pennann, bíð spennt eftir bók Knús

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 20.8.2007 kl. 19:22

15 Smámynd: Anna Valdís Guðmundsdóttir

Já, hvernig væri það nú! Það er til háborinnar skammar hvað ég er léleg að hafa samband við vini og ættingja... Þú ert ekki sú eina sem hefur þurft að sakna mín .

Anna Valdís Guðmundsdóttir, 20.8.2007 kl. 19:52

16 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

ég er held ég enn með númerið þitt, hef samband við fyrsta færitæki

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 20.8.2007 kl. 20:02

17 Smámynd: Garún

Ok þetta er eitt það fyndnasta sem ég hef lesið og séð... Svona eiga ferðasögur að vera. Bara ein stór lygi...

Garún, 20.8.2007 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband