Elsku dúllan mín, takk æðislega fyrir.......

100.000 kallinn sem þú sendir mér í síðustu viku......líka fyrir bensinn sem er enn í tollinum og vá takk fyrir demantsúrið, þetta er allt of mikið elsku vinkonaSmile  hlakka til að hitta þig um mánaðarmótin og kúra hjá þér....bara please ekki drekka svona mikið eins og síðast, annar tek ég þig með mér á leynifélagsfund...ég meina það! Ég þurfti að passa strákana þína fyrir þig alla nóttina á meðan þú lást dauð og hlustaðir á gamla kærastan þinn Justin, þú lofaðir að drekka bara einn bjór og horfa á video með mér......ég er ansi hreint hrædd um að ég þurfi að hækka við mig kaupið.....en annars bara love you og bið ógó vel að heilsa Paris vinkonu okkarInLove
mbl.is Britney sögð borga fólki fyrir að vera vinir sínir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erla Björk Bergsdóttir

Hæ til hamingju með reykleysið, þetta verður bara betra...er búin að vera reyklaus í rúm 3 ár. Og fyrst ég náði því nærð þú því...kveðja Erla

Erla Björk Bergsdóttir, 16.8.2007 kl. 23:35

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ef ekkert veiðist þá húkkarðu bara húsbandið á ný. Góða skemmtun um helgina.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.8.2007 kl. 23:55

3 Smámynd: Anna Valdís Guðmundsdóttir

Ótrúlega fyndið!

Gaman að sjá þig aftur líka! Og geðveikt flottar fjölskyldumyndirnar í albúminu. Krakkarnir orðnir svo stórir! Og þú greinilega algjörlega á uppleið!

Kveðja Anna V

Anna Valdís Guðmundsdóttir, 17.8.2007 kl. 07:17

4 identicon

 Góð

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.8.2007 kl. 08:16

5 Smámynd: Birna G

Ég hélt án gríns að þú værir að tala við einhverja vinkonu þína í alvöru ég ara vá !! ein ömurlega leiðinleg !!! svo leið mer kjánalega þegar ég var búin að lesa !!! lol

Birna G, 17.8.2007 kl. 13:36

6 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk Erla mín og gaman að þú skyldir líta við á blogginu mínu Já mannstu þegar við vorum á öllum samkomum standi undir stiganum í Fíladelfíu...úff

Geri það Ásdís mín

Takk Anna mín

Takk Birna

Takk Valli minn sömuleiðis

Já Birna, skil vel að þér hafi brugðið LOL

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 17.8.2007 kl. 14:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband