Það er algjör vitleisa að reykja.....

Alltaf að sjá það betur og betur.......Björk Guðmundsdóttir orðaði það frábærlega eitt sinn þegar hún var spurð hvort hún reykti og hún svarað neitandi og sagði að sér þætti það ál´´ika heimskulegt og að ganga með hamar á sér og lemja sig á hálftíma fresti í hausinn, þetta er allavega ekki minna heilsuspillandiLoL Er að fara að veiða á morgun með kallinum, bara við tvö ein.....stelpurnar verða hjá mömmu og pabba og hlakkar þeim mikið til þess....og ég hlakka líka til að fara í smá húsmæðraorlof....samt er það nú alltaf þannig að þegar ég fer eitthvað þá byrja ég stax að sakna barnanna Grin En þetta verður gaman.......við förum með hjólhýsi með okkur þannig að þetta verður svona hálfgerð útilega.....gaman að fara reyklaus og njóta ferska loftsinsSmile Ætla svo að eiga sjónvarpskvöld með elstu dóttirinni í kvöld, popp og kók og kósýInLove

                             ágúst 2007 008

                Litla skotta kann að pósa eins og stóra systirLoL

              Það gengur voða vel með hana í aðlöguninni, algjör leikskólastelpaSmile

                          326ead4806c55ba34aaab913a3175bf5

 Svo er hérna ein mynd af Bjössa sem ég ákvað að leifa að fljót með. Tekinn síðasta sunnudag út um gluggann á bílnum mínum, þarna er hann greyið að reyna að troða sér til baka úr röðinni á  KFC með fjölskyldutilboðið okkar....það voru margir svangir þennann sunnudag og allir að kaupa sér KFC.

 

  Hafið það gott elskurnar.......over and out.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég dáist að þér hvað þú ert dugleg í bindindinu!!! Hafðu það rosalega gott í húsmæðraorlofinu

Huld S. Ringsted, 16.8.2007 kl. 18:16

2 identicon

Ég er alveg að fara að hætta, geri það um leið og ég finn hamarinn minn ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband