Dagur 7 og hef ekki minstu löngun til að reykja.

Þetta er ótrúlega létt eitthvaðSmile Og það sem mér finnst skemmtilegast er að nú get ég sagt, ég reyki ekkiSmile Fínn dagur enn sem komið er, er að fá heimsókn á eftir sem reynir doldið á þolrifin....en HVA!!!!!! Ég er fær í flestan sjó, segi ég nú bara.........ÞAÐ HJÁLPAR MÉR SVO ÓTRÚLEGA MIKIÐ AÐ FÁ ÖLL ÞESSI FÍNU KOMMENT FRÁ YKKUR!!!!!!!!!!!!!! ÞÚSUND ÞAKKIRInLove Ætla að klára núna að gera fínt hjá mér og brjóta mér leið í gegnum þvottastaflannSick 

     Mynd af mér áður en ég hætti að reykja, þarna var ég alveg búin á því bara við að ryksuga......maðurinn minn smellti tók þessa mynd af mér og sagði um leið og hann smellti af.....NEI ASSKOTI....DETTI MÉR NÚ ALLAR DAUÐAR.....

               1-funny-pictures


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju þú munt standa þig. Ég er viss um það.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.8.2007 kl. 12:28

2 Smámynd: Einar Indriðason

Þarna vantar allt loft í þig.  En.. miðað við að þú ert að standa þig vel í reykleysinu, þá kemur loftið aftur í þig smátt og smátt.

Ég er raunar að velta einni lausn fyrir mér, með þetta loftleysi í þér..... Hvort þú gætir ekki verið eins og sumir hundar sem ég sé, í umferðinni?  Þegar þú eða þið farið út að keyra, að skrúfa rúðuna niður, setja hausinn út (og tunguna með), og fá þannig... loft til baka?   (Kemur kinnunum víst líka í hreyfingu.)

Nei, bara spá........

Einar Indriðason, 16.8.2007 kl. 13:27

3 identicon

Þú ert ótrúlega dugleg.

Ragga (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 13:29

4 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk fyrir það Jórunn mín

Einar, Ég er alltaf með hausinn út um gluggann þegar við förum út að rúnta og jú jú tunguna úti líka, stundum hleyp ég líka á eftir bílnum

Ragga mín, takk og knús

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 16.8.2007 kl. 15:25

5 Smámynd: Einar Indriðason

Ekki enda samt eins og reiði bolabíturinn sem ég heyrði einu sinni af... Þá hafði hann "veitt" afturhásingu úr bíl.

Einar Indriðason, 16.8.2007 kl. 15:49

6 identicon

Gott hjá þér! Hildur dóttir mín er einnig í sömu baráttuni og gengur vel.

Trúi að ykkur takist að klára dæmið með stæl.

Bið að hilsa öllum.

RunEl

RunEl (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 16:05

7 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Eftir fjögurra ára reykingabindindi þá koma stundir sem ég gæti alveg hugsað mér að fá mér smók En það er spurning um að láta eða láta ekki undan freistingunni. Gangi þér vel, þú ferð vel af stað.

Rúna Guðfinnsdóttir, 16.8.2007 kl. 16:37

8 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk elsku tengdapabbi og Rúna

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 16.8.2007 kl. 17:37

9 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er ekkert svo reið samt, ég er frekar eins og lítill tjúi.....lítil og kjarkmikil en voða væn og góð, hafðu það gott Einar

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 16.8.2007 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband