Dagur 3 að kveldi komin og ég er enn laus við tóbakspúkann

Fór í flottan göngutúr um Elliðardalinn í dag ásamt dætrum, fyrrverandi stjúpdóttir og syni hennar, það var æðiSmile Tókum með okkur nesti og settumst niður í góðri laut, þar fundum við krækiber í fínu lagiSmile fórum svo á róló og svo heim að borða.......nú á ég eftir að koma dætrunum í rúmið og ganga frá, ef ég nenni......Játning, viku fyrir þetta mánaðarlega verð ég alltaf óhemjulöt en svo lagast það um leið og ég er byrjuð.......fyrirtíðaspenna held ég...?????FootinMouth Ég tygg og tygg og tygg........verður spennandi að takast á við dag 4.

         Rákumst á þetta flotta tré í Elliðardalnum í dag, ''Nú höfum við aldeilis úr miklu að moða'' sögðum við og skellihlógum.

               fn.5758

      Góða nótt elskurnar og jafn góða drauma handa öllumSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

flott hjá þér reykingabindindið, tek þig til fyrirmyndar vonandi einhvern daginn

Huld S. Ringsted, 12.8.2007 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband