Dagur 4. Er þreytt og dreymi tóma þvælu.

Er reyklaus. Svitna mikið er ofur þreytt og dreymdi í nótt mjög skrítna drauma, ég reykti til að mynda í öllum draumunum. Þetta getur bara batnaðLoL 

                    Nokkrir brandarar til að hlæja sig inn í daginnLoL

 

Fjölskyldan sat við matarborðið á sunnudagskvöldi.
"Pabbi, hvað eru margar gerðir af kvenmannsbrjóstum til?" spurði sonurinn allt í einu.  
"Þær eru þrjár, sonur sæll. Þegar kona er á þrítugsaldri eru brjóst hennar eins og melónur, kringlótt og stinn. Á fertugs- og fimmtugsaldrinum eru þau eins og perur, enn falleg er farin að lafa svolítið. Þegar að konan er komin yfir fimmtugt þá má líkja brjóstum hennar við lauka."
"Lauka?" "
Já, þú horfir og þú grætur !" Smáþögn.
"Mamma, getur þú sagt mér hve margar tegundir ef tippum eru til?"spurði dóttirin.
Mamman brosti, leit á eiginmann sinn og sagði:" Maðurinn gengur í gegnum þrjú stig. Þegar að hann er á þrítugsaldri er limur hans eins og eik, öflugur og harður. Á fertugs- og á fimmtugsaldri er hann eins og birki, sveigjanlegur en traustur og þegar að hann er kominn yfir fimmtugt má líkja honum við jólatré!"
" HA, jólatré ?"
" Já hann þornar hratt upp og kúlurnar eru bara til skrauts! "

 

 

Nokkrir menn voru saman komnir til að spila póker. Meðal þeirra var
maður að nafni Guðmundur. Þegar líða tekur á kvöldið fara þeir að tala um
syni sína og eru flestir þeirra afar stoltir af sonum sínum.
Þegar Guðmundur þarf að skreppa á klósettið byrja félagar hans að
pískra:
„Aumingja Guðmundur,” segir Halli. „Sonur hans er hárgreiðslumaður og
hommi.

Engin framtíð í því. Sonur minn er efnilegur á fjármálamarkaðnum. Hann er ekki nema 29 ára og þegar hann fór í afmæli til vinar síns um daginn gaf hann honum glænýjan BMW.”
Þá segir Siggi: „Það er nú ekkert, sonur minn er orðinn mjög viðamikill á fasteignamarkaðnum, aðeins 27 ára, og þegar hann fór í afmæli hjá félaga sínum um daginn gaf hann honum nýja íbúð í Skerjafirðinum.”
Í þessu kemur Guðmundur af klósettinu: „missti ég af einhverju?” „Nei,” segja pókerfélagarnir. „Við héldum áfram að tala um strákana okkar.” „Já,” segir Guðmundur: „Ég verð nú að viðurkenna að ég varð fyrir vonbrigðum þegar strákurinn minn kom út úr skápnum, en hann plumar sig vel. Hann er með tvo í takinu núna. Annar gaf honum glænýjan BMV og hinn gaf honum íbúð í  Skerjafirðinum.”

 

Einn mánuð fram yfir

Þegar ungur eiginmaður kemur heim eitt kvöldið tekur konan á móti honum með því að hlaupa upp um háls honum og segja; Ástin ég er kominn einn mánuð fram yfir. Ég er viss um að nú er ég ófrísk, heimilislæknirinn okkar sagði að hann gæti ekki fullvissað mig um fyrr en hann fengi niðurstöðu úr rannsókninni á morgun og við skyldum þegja yfir þess þangað til.

Að morgni næsta dags kom maður frá Orkuveitunni til þess að loka fyrir rafmagnið, þar sem ungu hjónin höfðu ekki greitt síðasta reikning. Hann hringdi dyrabjöllunni og þegar unga frúin kom til dyra sagði hann; "Þú ert kominn mánuð fram yfir". "Hvernig í ósköpunum veist þú það?" Spurði unga frúin. "Nú það er allt svona skráð kyrfilega í tölvukerfi Orkuveitunnar" var svarið. "Heyrðu þetta sætti ég mig sko ekki við og ég ætla að tala við manninn minn í kvöld og hann mun örugglega hafa samband við ykkur á morgun" sagði unga frúin og skellti hurðinni.

Þegar eiginmaðurinn kom heim fékk hann að heyra allt um persónunjósnir Orkuveitunnar og hann fór vitanlega öskuvondur á fund Alfreðs Þorsteinssonar morguninn eftir. "Heyrðu Alfreð þetta er nú algjörlega út í hött. Hvað eiginlega í ósköpunum gengur að ykkur, þið eruð með það í skrám ykkar að við séum kominn mánuð fram yfir, hvern andskotann að kemur ykkur það við?".  "Heyrðu slakaðu nú á þetta er ekkert mál, borgaðu okkur bara og þá tökum við þetta úr skránni okkar."svaraði Alfreð. "Borga ykkur ert þú  ekki í lagi, nú ef ég hafna því hvað þá?" "Nú þá klippum við bara á og tökum þig úr sambandi." "Og hvað á konan mín þá að gera?" "Nú hún verður þá væntanlega að láta kerti duga." Svaraði Alfreð og glotti.

 

Fyrir 5 vikum síðan, var fjörutíu og fimm ára afmælisdagurinn minn og þann dag vaknaði ég frekar þungur í skapi, mér leið ekkert of vel. Ég fór fram í eldhús vitandi það að konan mím myndi gleðja mig með því að óska mér til hamingju með daginn og sennilega hefði hún einhverja gjöf handa mér líka. Hún sagði ekki einusinni góðan daginn, hvað þá til hamingju með hann. Ég hugsaði "jæja svona verða eiginkonurnar með tímanum, krakkarnir hljóta að muna hvaða dagur er". Krakkarnir komu svo í morgunmatinn en sögðu ekki orð. Ég lagði af stað á skrifstofuna og leið enn verr. Þegar ég kom þangað inn kom einkaritarinn minn Jenný á móti mér og sagði. "Góðan daginn, forstjóri og til hamingju með daginn. Mér leið aðeins betur, einhver mundi þó eftir afmælisdeginum mínum. Þegar komið var fram að hádegi var bankað á dyrnar hjá mér og Jenný gekk inn og sagði. "Af því að veðrið er svona dásamlegt úti og þú átt nú einusinni afmæli, hvað segirðu þá um að við förum út að borða, bara við tvö. "Já, bara endilega" svaraði ég, þar sem þetta var það besta sem ég hafði heyrt þennan dag. Við fórum ekki á venjulega staðinn okkar, heldur aðeins út fyrir bæinn á lítinn afvikinn stað. Við fengum okkur tvo Martini og nutum matarins reglulega vel. Á leiðinni til baka sagði Jenný. "Þetta er svo fallegur dagur, þurfum við nokkuð að fara aftur á skrifstofuna?" og ég svaraði. "Nei, ekkert frekar". "Förum heim til mín" sagði hú þá. Þegar við komum þangað fengum við okkur annan Martini, kveiktum okkur í sígarettum og létum fara vel um okkur. Eftir smástund sagði hún. "Er þér ekki sama þó ég skreppi inn í svefnherbergi og bregði mér í eitthvað þægilegra?" "Auðvitað" svaraði ég strax. Eftir um það bil sex mínútur kom hún aftur .....haldandi á stórri afmælistertu. Á eftir henni komu konan mín, krakkarnir, tengdaforeldrarnir og loks nokkrir vinir, allir syngjandi "Hann á afmæli í dag"........og þarna í sófanum sat ég......og var aðeins í sokkunum.

 

     Góður bjartur dagur í dag. Njótið hans, það ætla ég að geraSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góðan og blessaðann daginn, flott hjá þér að standa þig í baráttunni við tóbakið. Þetta mun ganga hjá þér

Rúnar (IP-tala skráð) 13.8.2007 kl. 15:10

2 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

HA HA HA HA HAAAA!!!!!   Bara snilld að komast í svona gott grín.  Keep it up!

Og innilega til hamingju með reykbindindið.  Hugsaðu bara um einn dag í einu og fyrst þú gast sleppt rettunni í dag þá geturðu það örugglega á morgun líka

Have a nice day. Kv. Rannveig

P.s hvernig var þetta aftur með Wendy og Welcome to Paradise and have a nice day??? 

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 13.8.2007 kl. 17:03

3 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Byrjaðu bara aftur ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 13.8.2007 kl. 17:51

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

hahahaha góðir!! gangi þér áfram vel í reykbindindinu!!

Huld S. Ringsted, 13.8.2007 kl. 20:43

5 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Valgeir, takk elsku vinur

Takk pabbi minn

Rannveig mín. Ég þarf að setja Wendy brandarann hérna inn einhvern daginn og þá að sjálfsögðu spes fyrir þig Takk elskan fyrir kommentið þitt, já ég get það sko pottþétt á morgun líka

Takk Svandís

Eva, Nei! Helst ekki, þrátt fyrir miklar freystingar

Takk Huld mín

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 13.8.2007 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband