Dagur 3 og örlítið pirraðari en í gær en ætla að breyta því

já ég er soldið pirruð í dag, langar ekki beint í sígarettu en svitna brjálæðislega mikið og sef illa. Þá er bara að horfa frem á veginn og hugsa með sér þetta getur ekki versnað,bara batnaðSmile Er að hugsa um að skella mér í göngu í Elliðardalnum með dæturnar, taka kannski með smá nesti og teppi, það er alltaf gaman og langt síðan síðast. Örverpið sefur reyndar núna og ég og eldri dæturnar erum enn  á náttfötunum, búnar að vera að hafa það notó í morgun yfir teiknimyndunumSmile Enda Sunnudagur til sælu, ekki satt? Núna á3 degi finn ég lykt af nánast öllu, skrítið hvað þetta er fljótt að gerastSmile Fór á Simpson í gær og hafði gaman af.....frábær skemmtun og mikið hlegiðLoL

Ég lét samt pirra mig að á sætisbakinu við hliðina á mér voru fætur sem báru skítuga strigaskó, veit reyndar að þegar ég var unglingur setti ég fæturnar oft upp á sætisbakið á móti en samt sem áður pirrar þetta mig í dag, þetta er jú þrátt fyrir allt dónaskapur, er það ekki? Ég er reyndar móttækilegri fyrir allskyns áreyti þessa dagana en aðra og pirrast frekar en það lagast pottþétt. Ég verð samt að passa þrýstinginLoL 

Horfði á Amerika's got talent í gærkveldi.......og verð bara að segja, hvað er David Hasselhoff að gera í dómarasæti.......er hann sjálfur með einhverja sérstaka hæfileika? Ekki finnst mér hann góður leikari og enn afleitari söngvari og hvað þá fyrirsætaSick

Nei! þetta finnst mér ekki sexý!!!!!!

untitled-4

Eigið góðan, ferskan dag í dag. Það ætla ég að gera.

Takk fyrir öll kommentinSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Tyggja tyggja tyggja tyggja

Jóna Á. Gísladóttir, 12.8.2007 kl. 16:17

2 identicon

Þú getur þetta nafna mín  ;)

Elín Birna (IP-tala skráð) 12.8.2007 kl. 16:32

3 identicon

Eitt veit ég að þetta getur þú, bara taka einn dag fyrir í einu þetta er vont en getur bara lagast bæ bæ

Rúnar (IP-tala skráð) 12.8.2007 kl. 18:07

4 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Gönguferðir eru einmitt súper þegar maður þarf að halda sig frá einhverju, mat, sígarettum o.s.frv. Mæli með að þú farir fljótlega upp á Esjuna (eða eitthvert fínt fjall í nágrenni þínu) og þegar þú finnur hversu mikið auðveldara það er að gera svoleiðis hluti reyklaus þá færðu extra púst.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 12.8.2007 kl. 18:54

5 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk þið öll elsku, elsku bloggvinir og pabbi og Elín Birna líka Takk fyrir stuðningin og frábær ráð, og allt peppið Þið eruð öll yndisleg og ég sendi ykkur öllum stórt knús frá mér

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 12.8.2007 kl. 21:25

6 Smámynd: Einar Indriðason

Loka augunum, anda djúpt. Þetta kemur. Mestu skiptir, að þú viljir þetta! :)

Einar Indriðason, 13.8.2007 kl. 02:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband