Ég fór að hugsa að ég sem......

þoli svona illa svæfingar og fer öll í flækju, andlega við eina svæfingu hjá dr Troy.........ég væri á Kleppi eða dauð ef ég liti út eins og Sænska plastsöngkonan sem var að reyna að koma Svíum á toppinn í annað sinn.....Úffff!!!!!! Ég meina hvað er málið með hana????? Hvað ætli hún sé gömul og hvað ætli læknisheimsóknir hennar til dr Troy séu orðnar margar?????????

Og flott að vera með beinar og hvítar tennur, en eru ekki tennurnar í þeirri Pólsku aðeins of stórar?????

Sorrý....ég er meyja og tek eftir svona smáatriðum.......

Ég þyki líka oft skrítinn og bróðir minn er ofurfyndinn....en ef við færum með svona atriði systkinin, eins og þau frá Bosníu, þá væri örugglega eitthvað bogið við það.....Segi eins og Jón Gnarr....Ég get léttilega gert þetta með þvottaklemmum og soldið af sýru...he he heLoL

Farin að halda áfram að horfa...

Sjáumst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

  Snildar færsla hjá þér Elín  mín .... 

 Heyrumst...

K Elín Birna

Elín Birna (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 22:29

2 Smámynd: Hulla Dan

Greyið, kannski er hún bara svona. Það er til fólk sem lítur undarlega út án þess að læknar hafi neitt komið nálægt því.

Og tennur. Ég horfði á brúðkaup Jóakims prins og Mariu í dag, og hann er ábygilega með alltof margar tennur hann Jóakim. Alls ekki hvítar og þar af síður beinar, en sennilega 50% of margar. Pínu sorglegt því maður heldur að hann sé voða sætur brosandi, en svo hrekkur maður bara í kút og verður pínu smeykur þegar hann er glaður og lyftir upp munnvikunum.

Góða nótt á þig og þína ljúfan.

Hulla Dan, 24.5.2008 kl. 22:51

3 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

hún er fædd 1974 ... jafngömul mér

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 24.5.2008 kl. 23:00

4 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Er hún í alvöru fædd 1974??????  Ég trúi því nú ekki.  Hún lítur út fyrir að vera fimmtug en búin að fara í allt allt of margar lítaaðgerðir til að REYNA að líta betur út. 

Have a nice night Ella mín.  K.kv. R

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 24.5.2008 kl. 23:09

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Barnabörnin mín voru líka mikið að pæla í henni .þau sögðu að hún væri ljót . Ég hafði það á tilfinningunni að hún sé dálítið gömul og vilji líta út sem ung.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.5.2008 kl. 01:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband