mynni enn á flottu búðina í Glæsibæ.........

enn fleiri myndir komnar inn.á allavegana verði......Við þig Kjartan sem aldrei hefur kommentað á mig áður vil ég aðeins segja. Sjaldan hafa myndirnar hans Björns verið strigapár og tel ég þar mikinn listamann á ferð. Greyni ég öfund í orðum þínum eða finnst tér tetta svona brjálæðislega fyndið þetta er jú vefmiðill og hér má auglýsa sig og það hefur þú sannarlega gert í gegnum tíðina. Annars farnist þér bara vel í öllu því sem þú tekur þér fyrir hendur, sem og  okkur öllum. Ég elska það þegar öðrum gengur vel. Losaði mig við ákveðna gremju, sem er partur af prógrammi því sem leynifélagið gengur út á góður léttir en ákveðin vanlíðan tengd því.En ég ætla ekki að staldra lengi við þar enda engin ástæða....lífið full af nýjungum. Ég minni líka á Gallerí Gónhól sem staðsettur er á Eyrarbakka og má vel vera að við hjónakornin reynum fyrir okkur þar. Endilega þið sem hafið lagt leið ykkar  í Glæsibæ, gefið nú álit ykkar.........Ég er ekkert hörundsár....ekki svo mjög að minsta kostiTounge Ég skal, ég ætla og vil.

                     http://youtube.com/watch?v=Dj6XArqDt0w

Ég er nú þekkt fyrir að vera léleg í Ensku en ekki svonaLoL

Ég bið fyrir ykkur öllum og megi okkur öllum farnast vel í lífinu.........það eru ekki til einlægari bænir en hjá börnum að mínu mati. Góða nótt og Sofið rótt.

 

              


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mig langar svo að sjá myndirnar, mér líst vel á að þið haldið sýningu á Gónhól.  Láttu mig vita dúllan mín.  GN 

Ásdís Sigurðardóttir, 17.5.2008 kl. 21:14

2 identicon

Á mínu heimili er á vegg í stássstofu mynd máluð af Birni og mitt listamannsauga segir að þar sé flott verk. Ég hef farið á margar myndlistarsýningar og þá eftir mjög fræga málara. Björn er ekki síður góður málari þó ekki sé hann frægur á því sviði

runar (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 23:55

3 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Haldið ykkar striki þetta er flott hjá ykkur.

Sumt fólk þarf bara alltaf að vera að setja út á allt.

Eyrún Gísladóttir, 18.5.2008 kl. 01:35

4 identicon

Sæl! hef ekki komist til að skoða myndir Bjössa. Er að bíða eftir að þú komir einhverju af þeim á netið.

Sammála þér að láta ekki nöldrara fara í taugarnar á þér. Það er nú einu sinni svo að það eru alltaf einhverjir sem reyna að lyfta sjálfum sér með því að reyna að lítillækka aðra. Reyna að setja sig á háan hest. Virðist oft vera vegna getuleysis viðkomandi að ná viðunandi árangri í einhverju sem hann hefur löngun til að gera.

Hún er falleg ljósmyndin sem þú hefur valið með pistli þínum í dag.

Sendi ykkur öllum mínar bestu kveðjur

Runel

Runel (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 10:45

5 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

takk Ásdís mín.. vonandi kem ég myndunum okkar inn á gallerí Gónhól. knús til þín og þinna

Elsku pabbi minn mér þótti voða vænt um þetta komment og það er satt að myndin í stofunni hjá ykkur er svo sannarlega flott. Já hann er góður málari. ég elska þig og koss á alla

já ég ætla svo sannarlega að halda mínu striki Eyrún mín og takk fyrir yndislegt komment, það peppaði mig upp. Það er satt það er alltaf fólk sem þarf að eyðileggja fyrir öðrum. Ábyggilega bara öfund. Ekki satt??? ég verð endilega að fara kíkja á þig aftur þú ert svo gefandi og elskuleg manneskja. HAHAHa enda frænka mín. Knús  á fjölskylduna og sérstaklega kúlubúann.

Takk Runólfur minn fyrir kommentið þitt. Tengdamamma sagði um daginn að Bjössi hefði erft alla lystahæfileikanna frá þér og er það örugglega rétt. Við e3rum nú alltaf með mynd eftir þig fyrir ofan stofusófann okkar og mikið eru tvíburarnir og Rakel miklar lystagyðjur. Nei, ég ætla sko ekki að láta einhverja nöldrara fara í taugarnar á mér....það versta er að þetta á að vera svokallaður vinur okkar. En Guð sýnir manni stundum hverjir eru sannir og hverjir ekki. Já ljósmyndin er alger unun og gaman væri að reyna að teikna hana. Hlakka til að sjá ykkur í Ágúst og Bjössi á eftir að tala við þig fyrir þann tíma. Risaknús og eitt spes á Grétu sem ég hef miklar mætur á eins og ykkur báðum hjónum.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 18.5.2008 kl. 11:10

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Haltu áfram þínu striki og ekki láta nöldrara stöðva þig,ég hef ekkert vit á myndlist en gleðst þegar fólki gengur vel,þarf að sjá þessar myndir hjá þér og keep going the good work.

Magnús Paul Korntop, 18.5.2008 kl. 15:43

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig og segi eins og þau hin, láttu engan stoppa þig af, eða draga úr þér kjarkin mín kæra.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.5.2008 kl. 23:04

8 Smámynd: Hulla Dan

Hvernig væri nú að setja svo sem eina mynd hér á bloggið svo maður geti fengið að fyljast með.

Æðisleg ljósmyndin við færsluna þína. Svona mynd sem fær tárin til að kitla augnkrókana.

Góðan mánudag á þig og þína.

Hulla Dan, 19.5.2008 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband