Ég er feginn að heyra það..........

þar sem bóndi minn er steingeitInLove

MeyjaMeyja: Ekki vera kyrr ef þú getur verið á ferð. Allir sem þú talar við auka við þekkingu þína og viturleika. Steingeit vill endilega deila öllu með þér.

Ég fer í smá hégóma aðgerð á þriðjudaginn og mæti svo vonandi sprækari sem aldrei fyrr og fuu af sjálfstrausti.......Sem er samt ekkert svo slæmt.

Þessi stutta færsla var í boði pabba míns sem hefur óbilandi trú á mér sem ofurbloggara og minnir mig reglulega á bloggið, það gerir reyndar tengdapabbi minn líka........dásamlegt að eiga góða fjölskylduSmile

IMG_1173

IMG_1172

IMG_1176

Eftir gott bað er bæði dansað, sungið og hlegið í sólargeislunum sem gægjast inn um gluggana.

 

Góða nótt og takk fyrir kommentin ykkar, þolinmæði og nennu til að kíkja í heimsókn á bloggið mitt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

Á hvaða mögulegu hégóma aðgerð  gætir þú mögulega þurft á að halda???

Signý, 1.3.2008 kl. 03:05

2 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Hí hí hí.............Verður ekki gert opinbert í fjölmiðlaheimi

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 1.3.2008 kl. 03:14

3 identicon

Sæl!

Gaman að sjá eitthvað frá þér. Þú ert greinilega búin að finna stafina á lyklaborðinu. Nú er bara að nota þá. Þú hefur fullt að miðla samborgurum þínum. Komdu hress aftur.

Bið kærlega að heilsa öllum

Runel

Runel (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 11:16

4 Smámynd: Helga Dóra

Gangi þér vel í aðgerðinni.

Helga Dóra, 1.3.2008 kl. 11:45

5 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

ef það eru brjóst öfunda ég þig ógeðslega

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 1.3.2008 kl. 13:49

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gangi þér bara vel Elín mín.  Og yndislegar myndirnar.  Vona að afar vilji fylgjast með á svona auðveldan máta.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2008 kl. 14:41

7 Smámynd: Garún

Ertu kannski að fara í aðgerð til að blogga meira ??? En gangi þér vel

Garún, 1.3.2008 kl. 17:34

8 Smámynd: Hafrún Kr.

Gangi þér rosalega vel.

Hafrún Kr., 1.3.2008 kl. 20:33

9 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Gangi þér vel í aðgerðinni. (Ég hef farið í hégóma-aðgerð, þær eru bráðnauðsynlegar)

Rúna Guðfinnsdóttir, 1.3.2008 kl. 21:25

10 identicon

jæja Elín mín, hvað borgarðu mér fyrir að þegja????? hehehehe

Er annars ánægð með nýja færslu esskan........biðjum að heilsa öllu genginu

knús Sandra Dís

Sandra Dís (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 22:11

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís.  ÉG spyr bara mömmu þína næst þegar við hittumst, hvað þú sért að láta gera.  Gangi þér vel elskan min og knús til þín   Girls Rule

Ásdís Sigurðardóttir, 2.3.2008 kl. 13:19

12 identicon

Hæ hæ skvís

Gangi þér vel á Þriðjudaginn

Knús þín nafna

Elín Birna (IP-tala skráð) 3.3.2008 kl. 08:25

13 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Var sjálf mjög ánægð með þessa stjörnuspá, þar sem ég er Meyja, en sú 7 ára er Steingeit, enda fylgdi hún mér hvert fótmál og austur fyrir fjall, á endanum, þennan dag.

  Gangi þér vel á morgun, knús til þín.

Sigríður Sigurðardóttir, 3.3.2008 kl. 13:55

14 identicon

Láttu vörtunar bara vera

Kveðja

Pabbi (IP-tala skráð) 3.3.2008 kl. 17:37

15 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

hehe góður þessi hjá pabba þínum, en ég veit að þú ert ekkert að fara í neina vörtuaðgerð mín kæra...ja þú ættir að vera búin að þessu núna...bíð spennt að heyra hvernig gekk.

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 4.3.2008 kl. 22:57

16 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Sætar myndir og gangi þér vel í hvað eina sem þú ert að fara í.

Kolbrún Baldursdóttir, 4.3.2008 kl. 22:58

17 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 12:21

18 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Jæja, komin tími til að svara ykkur elskurnar.

Já ég fann stafina loksins, þurfti reyndar að kaupa svona límmiða. En þetta er allt annað. Takk fyrir hlý orð og já ég kem sko fljótt aftur. Kvepja til Grétu frá mér og knús á ykkur bæði.

Takk Helga Dóra mín.

Say no more.......he he he.....kemur í ljós, ég á nú áræðinlega eftir að rekast á þig einhverstaðar Ella Sigga mín.

Takk fyrir Ásthildur mín.

Takk Valli minn.

Takk Garún mín.....he he he.....góður þessi.

Takk Hafrún mín. Við verðum að fara að leifa Lindu og Evu að hittast.

Takk Rúna mín.....og sammála þér, ef það er hægt að breyta einhverju sem veldur manni hugarangri, þá af hverju ekki.

Takk Sandra mín. Ég hringdi í þig í gær en eins og venjulega var húsmóðirin í Silfurtúni ekki heima.....he he he......hvað borga ég þér???? Góður.

Takk Ásdís mín......já spurðu bara mömmu......hún segir þér það.....hí hí hí......þú heppinn að þekkja mömmu.

Takk nafna mín og knús á þig til baka.

Já Sigríður þetta var sko töff spá, og takk fyrir elskan.

He he he.....sammála Helgu Nönnu, góður þessi pabbi minn.

Takk Helga mín þú bjargaðir mér fyrir horn.....he he he......hringi bráðum í þig. Knús á þig sæta ólétta kona.

Takk Kolbrún mín.

Stórt bros á þig og risaknús á flottustu konu sem hefur komið í Kompás........BARA FLOTT, þú elsku hetja.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 6.3.2008 kl. 14:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband