Hvað á ég að hafa í matinn?????

3079297

Ég er gjörsamlega hugmyndasnauð. Eitthvað fljótlegt, hollt og seðjandi og þarf að fást í Bónus. Einhverjar hugmyndir???? Er að fara á fund hjá leynifélaginu í kvöld og ætla svo að halda áfram að lesa ævintýri góða dátans Sveik......Er búin að hlæja mig máttlausa af því litla sem ég hef lesið um hann og vildi að ég væri jafn yfirveguð, cool og orðheppin eins og hann er Smile Hann verður nýja fyrirmyndin mín Cool Það er eitt sem ég á alltaf í miklum erfiðleikum með og það er að lifa í deginum.....er alltaf komin langt á undan sjálfri mér, fékk svo að heyra frábæra athugasemd við það í gær og þar sem ég á alltaf svo auðvelt með að sjá allt fyrir mér þá ætla ég að hugsa um það næst þegar mig langar að hlaupa inn í næsta dag. Þessi fleygu orð hljómuðu svona. Ef þú ert með annann fótinn í deginum í gær og hinn á morgundeginum þá skíturðu bara á núið Wink Hafið það næs og ég ætla að labba í Bónus og sjá hvort matarandinn komi yfir mig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er nú ekki slæm uppskrift Hrafnkell. Ég hefði bent þér á 1944 Ella mín, en ég reyndar borða það aldrei. Kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 25.7.2007 kl. 22:43

2 Smámynd: Rögnvaldur Hreiðarsson

Svejk er snilld. Margir hafa lesið hann en enginn eins og Gísli Halldórsson í útvarpinu um árið. Veit ekki hvort sá upplestur var gefinn út en ef ekki þá ætti að gera það.

Verði þér að góðu sama hvað þú leggur þér til munns....

Rögnvaldur Hreiðarsson, 25.7.2007 kl. 23:08

3 Smámynd: Ásta Björk Solis

Sjoda kjukling og kaupa graenmeti og bara hafa salat,Mjog gott og heilbrigt.

Ásta Björk Solis, 25.7.2007 kl. 23:33

4 Smámynd: Halla Rut

PiZZa.....

Halla Rut , 26.7.2007 kl. 03:04

5 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk þið öll  Ég endaði með pylsur sem ég brytjaði niður með papriku og lauk og setti eina dós af hunts tómatsósu með hvítluk og osti saman við og bar þetta framm með hrísgrjónum, voða gott. Já Svejk er bara frábær  Takk fyrir kommentin dyggu bloggvinir.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 26.7.2007 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband