Þetta er hræðilegt og ég vissi að ég hafði rétt fyrir mér........

ÞETTA ER BARA HÆTTULEGT!!!!!!!!!!

Svo er þetta orðinn einn vinsælasti staðurinn til að skemmta....huhmmmmmWhistling HRÆÐA gæsir og steggi.

Ég er sjúklega lofthrædd og get varla staðið upp á sól á þess að riða í fótunum.

Mig dreymir líka oft að ég sé að detta ofan af húsþaki......sem er reyndar mjög skrítið þar sem ég hef ekki og er ekki mikið fyrir að príla upp á húsþök og er meira að segja að tætast upp af kvíða yfir að bóndinn sé eð leggja eitthvað þak á einhverja déskotans blokk í Hafnafirði.

Ég fæ líka í hnén ef að börnin mín standa of nálægt svona fallhættusvæðum.

Aðeins eitt í viðbót til að hafa allt á hreinu......................

Ef að einhver fær þá brjálæðislegu hugmynd að gæsa mig og lætur sér detta það í hug að fara með mig á þennan Adrenalíns dauðagildru vígvöll............

Þá bíð ég viðkomandi ekki í brúðkaupið mitt...urrr!!!!!Angry

Búin að fá boðskort hvað?????

 

Ég ríf þá bara boðskortið eða fæ mér sterastæltan dyravörð.

 

Nei!!!! að öllu gamni slepptu..........

 

Þá virðist þessi garður stórhættulegur og það eru stólar líka, að minnsta kosti ef  að ég stend ofan á þeimTounge

 

Ég ætla að fara að fleygja mér......stutt þangað til púkarnir mínir vakna.


mbl.is Ekki tilkynnt um slys til lögreglu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að ég myndi brenna upp ef ég stæði upp á sól... ;) Skemmtileg stafsetningarvilla hjá þér ;)

Leifur.

Leifur (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 11:19

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehe maður þarf að gæta sín á því hverjum maður býður í brúðkaup

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.7.2008 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband