Mér finnst hann sætur........

og ég ætla pottþétt að sjá hann í hlutverki einkaspæjarans..........

Ég fell svo oft fyrir óþægu strákunumDevil

 

 

Takk fyrir falleg komment við síðustu færslu.........ég fer bara að verða rígmontinLoL

 

Góða nótt elskur. Þreytt eftir sund, pulsu, ís og tónleika kom ég heim með púkana mína, ákvað að vera súperdugleg og setja í þvottavél á leyfilegum tíma, geng fram með þá yngstu og fullar hendur af óhreinu taui, skelli hurðinni og það er þá sem ég fatta að það var í lás......úps!!!! Læst úti með engan síma og bóndinn á fundi, og ég banka hjá nágranna mínum á móti  sem er frekar svona spes maður. Ég fékk að hringja hjá honum en bóndinn svaraði ekki...;Má ég kannski reyna aftur???; Spyr ég og jú. það mátti ég......ekki svaraði bóndinn 4 hringingum seinna,svo ég ákvað að bíða úti þar sem ég get Guðsvarið það að sá gamli var búinn að hálfpartinn bjóða mér og dætrunum gistingu. Mjög svo almennilegt af honum, en ég gat bara ekki hugsað mér það + það átti ég von á bóndanum heim á hverri stundu.......Úff!!!! Ég er líka ofur meðvirk og finnst ég alltaf tilneydd til að brosa, tala og vera skemmtileg í svona aðstæðum svo þetta var orðið heldur pínlegt. Þegar ég stóð upp til að kveðja, hringir síminn hjá kalli. Ég: Þetta er örugglega maðurinn minn að hringja. Hann svarar og segir rámri stamandi og mjög lágri röddu ;Hérna er konan þín; Björn bóndi heyrði ekki hvað kall sagði svo hann endurtók þessa setningu fyrir bóndann. Í 3 sinn sem kall ætlaði að fara að endurtaka sig reif ég næstum því af honum símann og Bjössi greyið segir;Hvar ert þú eiginlega???; LÆST ÚTI!!! KOMDU AÐ OPNA. Við fórum því næst út í dyr að bíða bóndans og ca 20 mín seinna kom hann. Og núna er ég ekki lengur í stuði til að vera dugleg.

OG JÁ!!!!! EINN AF MÍNUM BESTU VINUM LASKAÐIST Í FYRRADAG OG ÉG VONA AÐ HÆGT SÉ AÐ FINNA ÚT HVAÐ AMAR AÐ HONUM OG AÐ HANN NÁI BATA SEM FYRST.........

 

 

 

éG ER AÐ TALA UM ÞURKARANN MINN......


mbl.is Downey Jr. leikur Sherlock Holmes
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 23:22

2 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Hhhhmmmmmmm.
Ekta frænka

Aðalsteinn Baldursson, 10.7.2008 kl. 23:26

3 Smámynd: Helga Dóra

Hreinlega eeeelllllska Downey Jr.

Skemmtileg frásagan af vandræðunum þínum....

Votta þér samúð mína með vininn..... Óska honum góðum og skjótum bata... 

Helga Dóra, 10.7.2008 kl. 23:57

4 identicon

 Vesen!

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 04:10

5 identicon

vá ég fékk sjokk ... hver laskaðist ég sem tala við þig á hverjum degi og veit ekki neitt?? HA ha ég þoli ekki þegar hjónin í þvottahúsinu klikka... ég sá þig alveg fyrir mér hjá nágrannanum he he heknús til þín frá mér kv Stebba

Stebba Þóra (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 08:54

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Downey í Ally Mc Beal, þá bráðnaði ég kvöld eftir kvöld. Knús á þig og þína yndið mitt  

Ásdís Sigurðardóttir, 11.7.2008 kl. 13:17

7 Smámynd: Þóra Hvanndal

hahaha...

kannast alltof vel við þetta með meðvirknina...

knús Þóra

Þóra Hvanndal, 11.7.2008 kl. 14:15

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Maður getur þá farið að hlakka til að sjá Holmes.  Þó það sé þessi prakkari sem leikur hann. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.7.2008 kl. 21:20

9 identicon

Sæl!

Hef ekki verið mikið í netsambandi undanfarið og því ekki getað fylgst með því sem þú hefur haft fram að færa.

Að loka sig úti kemur fyrir besta fólk þó það sé alltaf jafn hallærislegt.

Hef samband fljótlega. Bið að heilsa öllum

runel

Runel (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband