5.ár síðan.........

Ég lokaði flöskunni og lagði líf mitt í hendurnar á æðri mætti og leynifélaginu góða.

Bóndi minn líka.

Húrra, Húrra, Húrra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Innilega til hamingju með edrúlífið.  Vei!

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2008 kl. 15:41

2 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk 

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 6.6.2008 kl. 15:45

3 Smámynd: Bjarni Kjartansson

ÞAð kvað vera betra bragð af svoleiðis en hinu.

Hamingjuóskir með ósk um áframhald og leiðsögn Hans

Miðbæjaríhaldið

Bjarni Kjartansson, 6.6.2008 kl. 15:49

4 Smámynd: Helga Dóra

Til hamingju með áfangann...... Ji, það er alltaf svo gaman af svona afmælum.....

Helga Dóra, 6.6.2008 kl. 15:53

5 Smámynd: Hulla Dan

Til hamingju og gangi þér vel í framtíðinn. :D

Hulla Dan, 6.6.2008 kl. 15:59

6 Smámynd: Signý

Til hamingju kjéllíng!

Signý, 6.6.2008 kl. 16:12

7 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk fyrir Bjarni og já það er miklu betra svoleiðis.

Takk Helga Dóra mín, Já satt segirðu.

Takk HullaÉg bið að heilsa Dönu.....Segðu henni að svara spurningalistanum sem ganga um í bloggheimum Hilsen.

Takk Signý mín.....hmmm?????? Kjélling já, en alltaf jafn ungleg.....í anda að minnsta kosti. 

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 6.6.2008 kl. 16:19

8 identicon

Hamingju óskir með daginn til ykkar beggja

  Kveðja frá Eyrarbakka

runar (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 16:20

9 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 16:24

10 Smámynd: Hafrún Kr.

Innilega til hamingju þú mátt vera svo innilega stolt af þér.

Ég er svo skrýtin ég held ég sé eina systkinið sem man hvað pabbi hefur verið lengi edrú og hvenar á árinu edrú afmælið er.

En ég er að pæla í næstu helgi hvort ég megi fá Lindu lánaða?

Eva er farin að sakna hennar svo svakalega hehe. 

Hafrún Kr., 6.6.2008 kl. 16:30

11 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk pabbi minn

Takk elsku Birna

Takk Hafrún mínJáts!!!! Þið megið sko alveg fá hana lánaða....annars vorum við að pæla í hvort Eva mætti koma til okkar fyrripartinn á morgun, svona frá hádegi fram að kaffitíma?????

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 6.6.2008 kl. 17:16

12 Smámynd: Einar Indriðason

Til lukku með daginn :-)

Einar Indriðason, 6.6.2008 kl. 17:41

13 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

NEI!!!!!!ÞÚ HÉR???? Ég hélt að þú værir bara hættur að lesa hjá mérTakk fyrir

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 6.6.2008 kl. 17:47

14 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innilega til hamingju með þetta hjá ykkur, alveg frábært og meigi þið feta þennan góða veg áfram. 

Ásdís Sigurðardóttir, 6.6.2008 kl. 17:55

15 Smámynd: Einar Indriðason

Neits!  Þú losnar ekki svona auðveldlega við mig :-)

Einar Indriðason, 6.6.2008 kl. 17:56

16 identicon

kíki oft á síðuna þína.til hamingju með daginn.vorum að vinna saman í höfninni,þú lánaðir mér kjól.bestu kveðjur árný

Árný (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 17:57

17 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

VÁ!!! Til hamingju með áfangann.    Algjörlega magnað.

Kv. til ykkar allra.

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 6.6.2008 kl. 18:23

18 identicon

Til hamingju Elín mín til ykkar beggja gangi ykkur vel áfram sjáumst.

                                        Kveðja frá skjálftabakka

Emma frænka (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 18:45

19 identicon

Jahá 5 ár!!! Finnst eins og það hafi verið í gær þegar við fórum saman á Woodstock.

Til hamingju með árangurinn

kv bró

Eiríkur Már (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 19:50

20 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Innilegar hamingjujóskir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.6.2008 kl. 22:12

21 Smámynd: Sigurður Hólmar Karlsson

Til hamingju flottu hjón

það hefur sko verið þetta með að fá sér ekki sígó fyrir morgunmat sem kom ykkur í leynifélagið þið eruð frábær

Sigurður Hólmar Karlsson, 7.6.2008 kl. 00:09

22 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk Ásdís mín og já það er ætlunin, einn dag í einu alla ævi

Einar, flott ég er glöð með það........það vantaði kommentin frá þér.

Úfff!!!!! Jæja Árný, ég man bara því miður ekkert eftir þér og hvað þá að hafa lánað þér kjól, ég fór á síðunna þína og þú ert fædd árið 1990........Varstu þá 8 ára gömul að vinna í fiski í Þorlákshöfn......eða hvaða annarri Höfn hef ég unnið í ??? Vonandi ekki í Hull.....!!!!!! Ég held í alvöru talað að ég hafi ekki unnið þarna frá því 1998........Ertu nokkuð að ruglast???? Takk fyrir afmæliskveðjuna og þú ert svakalega sæt stelpa og skemmtilegt bloggið þitt  Kannski var ég bara blackout....

Takk Rannveig mín.....þú ert svo yndisleg las bloggið þitt um jarðskjálftann og varð frekar brugðið......sá ykkur fyrir mér í sitthvorum dyrakarminum og brothljóð og læti.....eitt man ég , að Þura og Raggi áttu mikið af fallegum hlutum og Þura svo smekkleg alltaf.......Vona að aðgerðin þín hafi heppnast vel og allt sé í lagi...Knús á þig

Takk elsku Emma hrænka eins og stelpurnar segja alltaf.......Knús

You wish....he he he.....eins og gerst hefði í gær þegar ég þurfti að banka á gluggann í þínu herbergi blindfull til að biðja þig að hleypa mér inn svo mamma og pabbi sæju ekki ástandið á mér....Takk fyrir kveðjuna elsku LILLI bro....Þín systa.

Takk Jórunn mín

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 7.6.2008 kl. 00:25

23 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk Helga mín, bjarta framtíð til þín líka

Takk Siggi minn Já! Ætli það sé ekki bara málið...he he he Partíið var bara löngu búið........Þú ert líka æði

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 7.6.2008 kl. 00:29

24 identicon

Til hamingju elskurnar. Bara dásamlegt!! Kveðja frá okkur og við höfum bara ekki skolfið svo mikið í kvöld he he he. Mamma

Auður Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 00:38

25 Smámynd: Guðrún Helga Magnúsdóttir

Til hamingju krúttin mín með þennan stóra og mikla áfanga, ég verð eiginlega að segja að þetta fer þér betur (Þú ert bara hetja elskan mín).

Gaman að sjá ykkur á Orange: Æðislegur matur þar.

Kv frá Háteigsveginum

Guðrún Helga Magnúsdóttir, 7.6.2008 kl. 00:46

26 Smámynd: Ásta Björk Solis

Hamingjuoskir til ykkar beggja

Ásta Björk Solis, 7.6.2008 kl. 02:58

27 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Elsku frænka. Hamingjuóskir til ykkar beggja með þennan flotta áfanga.

Kveðjur að austan.

Aðalsteinn Baldursson, 7.6.2008 kl. 06:34

28 Smámynd: Kjartan Sæmundsson

Innilegar hamingjuóskir til þín og Bjössa Run. Ég man alveg eftir þér þegar við sátum saman á Leynihælinu uppi á Kjalanesi fyrir mörgum árum síðan. Síðan þá höfum við skánað smá. Þú aðeins meira en ég. Þar um gangana gekk um undarlegur síreykjandi náungi að vestan sem stjórnaði leynifundunum í litlu Leyniklefunum. Í dag eigum við fínt líf og ég er afar þakklátur fyrir það og hafa fengið tækifæri til að kynnast fólki eins og þér, Bjössa Run, þessum síreykjandi náunga að vestan og fleira góðu fólki í Leynifélaginu.

Kjartan Sæmundsson, 7.6.2008 kl. 08:35

29 Smámynd: Einar Indriðason

Jæja, þá... skal reyna að vera ekki svona kommenta-laus næsta skiptið... (eða... vera kannski fljótari að kommenta eitthvað...)

En, sko... svo fer að koma sumar, og sumarfrí, og þá verður minna um tölvutengingar, og blogglestur, og bloggkomment.  Ég veit ekki hvort 118 bjóði upp á það að:

1) (eða í Fyrsta Lagi) að lesa blogg fyrir fólk upp í gegnum símann

og

2) (Eða í Annan stað) ... að kommenta á blogg fyrir fólk, sem er ekki með netaðgang þá og þá stundina.

Dæmi:  Sitjandi upp á hótelherbergi á.... segjum, sem dæmi, Barcelona.  Viðkomandi hringir í +354-118 (eða hvaða númer sem það er) .... Ég held það slíkt símtal yrði svolítið dýrt.  Alveg pínulítið dýrt

"Hundrað og átján, góðan dag"

"Já, bloggþjónustan hjá ykkur?"

"Andartak....... Bloggþjónustan"

"Já, geturðu lesið blogg og komment fyrir mig?"

"Já, alveg sjálfsagt.  Hvaða blogg hefurðu í huga?"

"Það er hún Ella-Sprella"

"Augnablik..... Hefst nú lesturinn" ........

.....

"Geturðu bætt við kommenti við þetta, fyrir mig?"

"Já, sjálfsagt"

"geturðu sett einn broskall, einn svona hugsandi broskall, og skrifað undir 'innlitskvitt'?"

"Augnablik ...... Heyrðu, þetta er komið.  Fleiri blogg?"

"Nei, þetta er fínt"

Einar Indriðason, 7.6.2008 kl. 08:35

30 identicon

Innilega til hamingju og takk fyrir síðast

Gísli á Hópi (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 10:33

31 Smámynd: Íris Hauksdóttir

Til hamingju með daginn í gær!!:-) Gott og gaman að geta státað af svona afmælisdögum!:D

Íris Hauksdóttir, 7.6.2008 kl. 11:04

32 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk mamma mín, flott að skjálftarnir eru að minka.....ég elska þig.....góða skemmtun í kvennahlaupi, kysstu örverpið mitt og líka þitt.....frá mér.

Takk Guðrún mín. Já! satt segirðu, þetta fer mér nú miklu betur, við vorum einmitt að fagna þarna á Orange......sniðugur staður og góður matur

Takk Ásta mín

Takk elsku frændi. Knús Svaraðu spurningalistanum sem gengur eins og eldur um sinu í bloggheimum og settu hann á bloggið þitt.........Ég er svo forvitinn

Ég er líka þakklát fyrir allt þetta Kjartan minn og takk fyrir kveðjuna til okkar Ég er ættuð að Vestan þannig að núna skil ég undarlega manninn betur...... Á ekkert að fara að koma í Borg óttans??????

Þú hefur alveg leyfi til að fara í sumarfrí Einar minn......gaman að sjá þig hérna aftur

Takk Gísli á Hópi

Takk Íris og velkomin í bloggheima, gaman að þú skulir bætast við bloggvinalistann minn

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 7.6.2008 kl. 13:17

33 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Er fyrir löngu búinn að svara þessum lista og senda hann á nokkra sem eru á póstlistanum hjá mér. En BARA FYRIR ÞIG þá skal ég setja hann líka á bloggið hjá mér.

Aðalsteinn Baldursson, 7.6.2008 kl. 13:29

34 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Þú ert alltaf langt á undan með allt svona Hlakka til að sjá listann.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 7.6.2008 kl. 13:59

35 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Hæhæ til hamingju með þetta Elín mín og auðvitað björn bóndi gangi ykkur alltaf vel

Eyrún Gísladóttir, 7.6.2008 kl. 14:22

36 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

takk Eyrún mín.. ég verð að kíkja á þig bráðum

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 7.6.2008 kl. 15:05

37 identicon

vá það væri flott að vera bara 8 ára núna,sorrý ég gleymdi sig.en þú þarft ekki að muna eftir mér.til hamingju samt með áfangan.b.kv árný sig

Árný Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 17:54

38 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég ekki skilja núna????????? Árný! Ertu 16 ára eða???? Er ég eitthvað að misskilja?????

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 7.6.2008 kl. 20:04

39 identicon

Sæl Elín mín og til hamingju bæði tvö með þessi tímamót og gangi ykkur vel áfram.

Kveðja Guðfinna 

p.s ég svaraði spurningalistanum

Guðfinna Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 11:09

40 identicon

Sæl!

Ég óska ykkur innilega til hamingju með þennan mikilvæga áfanga. Vona að þið eigið hamingjuríka framtíð með fjölskyldu ykkar og áhugamálum.

Kærara kveðjur

Runel

Runel (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 12:35

41 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk Guðfinna mín. Ég fór á bloggið þitt og svaraði nokkrum færslum......það má segja að ég hafi dottið ansi mörg ár aftur í tímann

Takk Runólfur minn, vonandi sé ég ykkur bráðum.....að minnsta kosti í ágúst

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 8.6.2008 kl. 12:41

42 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Innilegar hamingjuóskir bæði tvö.

Kolbrún Baldursdóttir, 8.6.2008 kl. 21:02

43 identicon

Til lukku bæði  tvö

Elín Birna (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 21:46

44 identicon

sssææællllar.Ellasprella.innilegar hamingjuóskir með ykkar áfanga.keep on going.Bið að bjössa og takk fyrir fallegu kommentin á heimasíðuni okkar.Þarf að fara koma mer í blogga

saedis&villi (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 14:54

45 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Til hamingju með þennan frábæra áfanga elsku vinkona

Sædís Ósk Harðardóttir, 9.6.2008 kl. 21:13

46 identicon

voðalega átt þú mikið af vinum!!!ég er búin að svaa spurningarlistanum :)

Maríanna Lind Mánadóttir (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 21:22

47 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk Elín mín

Takk Sædís mín

Takk Fyrir svörin Maríanna mín, og já ég á mikið af vinum og þú ert í þeim hópEr það ekki gaman Knús

Takk Dóra mín

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 10.6.2008 kl. 17:50

48 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Til hamingju með þennan frábæra árangur

Gangi þér og bónda þínum áfram allt í hagin einn dag í einu

Anna Margrét Bragadóttir, 10.6.2008 kl. 20:01

49 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk Anna MargrétKnús á þig

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 10.6.2008 kl. 20:20

50 Smámynd: Heimir Tómasson

Elín mín! Innilega til hamingju með þennan risavaxna áfanga, því hver dagur edrú er sigur. Kærar kveðjur handann hafanna.

Heimir Tómasson, 11.6.2008 kl. 04:00

51 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk Heimir minn. Gaman að rekast á þig hérna og takk fyrir að taka bónorðinu

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 11.6.2008 kl. 10:06

52 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Til hamingju mín kæra. Það er gott að vera laus við þann fylgifisk og vona ég að hann komi aldrei aftur í heimsókn til þín. Lífið hefur uppá svo margt að bjóða, við þurfum ekkert á öðru að halda en trú á lífið og okkur sjálf.

Kærar kveðjur af Ströndinni.

Rúna Guðfinnsdóttir, 11.6.2008 kl. 11:03

53 identicon

Hæ sæta,

 Innilega til hamingju með þennan áfanga. Guð er svo sannarlega góður.

Vildi bara fá að kasta á þig kveðju.

Kveðja,

Nada og Arnar

Nada Sigríður (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 11:33

54 Smámynd: Birna M

Til hamingju með þetta. Ég kalla sjöáraprinsessuna mína alltaf Ellusprellu, hún heitir sko Elín María, og hefur alltaf verið sprellari.

Birna M, 15.6.2008 kl. 15:50

55 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Til hamingju Elín mín....og endilega skilaðu kveðju til bóndans.

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 17.6.2008 kl. 01:33

56 Smámynd: Þóra Hvanndal

Verð bara að skrifa athugasemd hérna þó að þetta sé soldið gömul færsla...

Innilega til hamingju með áfangann, ekkert betra í lífinu en að vera með í svona leynifélagi... þó að mitt sé aðeins öðruvísi... er engin spurning að það hefur bjargað mínu lífi...

Við höldum áfram einn dag í einu og svo kemur vonandi að því að við náum að hittast...

Knús og kossar Þóra

Þóra Hvanndal, 17.6.2008 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband