Leikur í boði Ásdísar......

1.ERTU SKÍRÐ/UR Í HÖFUÐIÐ Á EINHVERJUM ?  Já! Móðurömmu minni henni Elínu Katrínu  Sumarliðadóttir.


2. HVENÆR FÓRSTU SÍÐAST AÐ GRÁTA ? Ég er alltaf grenjandi ;)
 

3. FINNST ÞÉR ÞÚ SKRIFA VEL ?   NEI!!!!!!! En ég kann að teikna.
 

4. HVAÐA KJÖT FINNST ÞÉR BEST?  Öfugt við móðurafa minn heitinn.....FUGLAKJÖT.
 

5. ÁTTU BÖRN ? EF JÁ HVE MÖRG ? Já.....5 börn, einn son á ská og eina fyrrverandi dóttir á ská og hún á einn lítinn gaur sem ég gæti svo vel hugsað mér sem ömmustrák á ská
J
 

6. EF ÞÚ VÆRIR EINHVER ANNAR EN ÞÚ ERT,VÆRIRÐU VINUR ÞINN ?   POTTÞÉTT!!!!!!! EN EKKI HVAÐ???????
 

7. NOTARÐU KALDHÆÐNI MIKIÐ ? Alltof oft og á óviðeigandi stöðum og stundum....heilinn í mér hugsar í kaldhæðni
J
 

8. FÆRIRÐU Í TEYGJUSTÖKK ?  Ekki eftir sögu sem ég heyrði.
 

9. HVAÐA MORGUNMATUR ER Í UPPÁHALDI HJÁ ÞÉR ? Morgunmatur á Hótelum.



10. REIMARÐU FRÁ ÞEGAR ÞÚ FERÐ ÚR SKÓNUM ?  Nei.


11. TELURÐU ÞIG ANDLEGA STERKA ?   Tel mig ekki vera það.....Hlýt samt að vera það.......Ég er samt frekar taugaveikluð típa.



  12. HVERNIG ÍS ER Í UPPÁHALDI HJÁ ÞÉR ?   Ben & Jerrys......Kaupi hann samt næstum því aldrei.......Alltof dýr.
 

  13. HVAÐ ER ÞAÐ FYRSTA SEM ÞÚ TEKUR EFTIR Í FARI FÓLKS ?   Hef aldrei pælt neitt í því, þarf að pæla í því næst þegar ég hitti einhvern......Ég held að ég sé svo hégómafull að ég taki helst eftir klæðaburði
JÚff!!!! Veit ekki. Veit samt að fljótlega tek ég eftir innra útliti. ALVEG SATT J



   14. RAUÐUR EÐA BLEIKUR VARALITUR ?  Kúgast þegar ég set á mig varalit, eða oftast. Hef verið þannig alla tíð. Ég nota varasalva eða ljóst gloss.



    15. HVAÐ MISLÍKAR ÞÉR MEST VIÐ SJÁLFAN ÞIG ?  Hvað mér mislíkar oft við sjálfa mig.
 
 

    16. HVAÐA MANNESKJU SAKNAR ÞÚ MEST ?   Ömmu Elínar
L
 

     17. VILTU AÐ ALLIR SEM LESA ÞETTA SVARI ÞESSUM LISTA ?   Já en sný samt ekkert upp á hendurnar á fólki til þess.



     18. HVAÐA LIT AF BUXUM OG SKÓM ERTU Í NÚNA ?   Bláum gallabuxum og ljótustu skóm ever......Crock, hvítum með máliningaslettum og þægilegustu skór sem ég hef gengið í.


     19. HVAÐ VAR ÞAÐ SÍÐASTA SEM ÞÚ BORÐAÐIR ?   Jarðarberja súrmjólk, ristað brauð með Gotta smurosti og hindberja marmelaði með þessu drakk ég kókómjólk. Síðan ætla ég kannski að fá mér fyllta önd eða humar í hádeginu J

20. Á HVAÐ ERTU AÐ HLUSTA NÚNA ?   Rok og pikkið í lyklaborðinu.
 
 
21. EF ÞÚ VÆRIR LITUR, HVAÐA LITUR VÆRIR ÞÚ ?  Svartur, grár eða appelsínugulur. Hvað þýðir það á sálfræðiprófi??????
 

22. HVAÐA LYKT FINNST ÞÉR BEST ?   Af nýfæddum börnum, sérstaklega mínum eigin. Barnapúðurslykt og svo kemur hin hliðin á mér. Lykt af gúmmí. Td. Dekkjum og lykt eins og er inn í stígvélum. Veit alltaf þegar ég er orðin ólétt, því þá þefa ég óvenjulega mikið af gúmmí stígvélum. Er td ekki ólétt núna.
 

23. VIÐ HVERN TALAÐIRÐU SÍÐAST Í SÍMA ?   Mömmu mína.
 
 
24. LÍKAR ÞÉR VEL VIÐ ÞÁ MANNESKJU SEM SENDI ÞÉR ÞESSAR SPURNINGAR ?   
 

25. UPPÁHALDSÍÞRÓTT SEM ÞÚ HORFIR Á ?   Box
 

26. ÞINN HÁRALITUR ?   Músabrúnn, litað ljóst (Heyrði einhverstaðar að ljóshærðar stelpur skemmtu sér betur) ÞAÐ ER EKKI SATT!!!! EKKI LÁTA BLEKKJAST. Ég held satt að segja að fólk taki manni af meiri alvöru ef maður er dökkhærður.
 
 
27. AUGNLITUR ÞINN ?   Móbrúnn, stundum verða þau samt alveg græn.....skipta litum.
 
 
28. NOTARÐU LINSUR ?   Nei! Á að nota gleraugu en gleymi því mjög oft. Virka þar af leiðandi mjög merkileg með mig ef ég fer eitthvað og mæti einhverjum, þar sem ég heilsa ekki fólki sem ég sé ekki.
 
 
29. UPPÁHALDSMATUR ?   Á svo marga uppáhaldsrétti. En fyrst upp í hugann kemur. Slátur með rófum og kartöflumús, þorramatur og kjúlla pottrétturinn hennar mömmu.



30. HVORT LÍKAR ÞÉR BETUR, HRYLLINGSMYND EÐA GÓÐUR ENDIR?   Í báðum tilfellum fer það allt eftir því hvernig það er leikið, af hverjum og hver leikstjórinn er. Ég geri kröfur.


31. SÍÐASTA BÍÓMYND SEM ÞÚ SÁST Í BÍÓ ?    Street fighter.....held ég skrifi það rétt, er svo óklár að skrifa ensku. Myndin var góð, fyrir utan nafnið á aðalgaurnum......man samt ekki hvað hann hét en passaði engan veginn við karakterinn.



32. KNÚS OG KOSSAR EÐA LENGRA Á FYRSTA DEITI ?   Ég er yfirleitt farinn að búa og byrjuð á framleiðslu á börnum á fyrsta deiti......Ég á svo erfitt með að vera í deginum í dag.
 
 
33. UPPÁHALDS EFTIRRÉTTUR ?  Bananasplitt.



34. HVER ER LÍKLEGASTUR TIL AÐ SVARA ÞESSU OG BIRTA ?  Það má Guð vita, og veit það líka.



35. HVER ER ÓLÍKLEGASTUR ?   lífið er fullt af ólíklegum atburðum, þannig að ég skora á þann líklega, sem er samt svo harla ólíklegur að það hálfa væri miklu meira en ólíklegt.



36. HVAÐA BÓK ERTU AÐ LESA ?   Séð og heyrt í augnablikinu.


37. HVAÐA MYND ER Á MÚSAMOTTUNNI ÞINNI ?   engin mynd en hún er froskagræn.
 

38. Á HVAÐ HORFÐIRÐU Í SJÓNVARPINU Í GÆR ?   Travaler.....þættir sem lofa góðu, bíð að minnsta kosti spennt eftir nýjum þætti. Ég er líka alltaf ofurspennt yfir nágrönnum. Ég horfði líka á CSI.
 
 
39. ROLLING STONES EÐA BÍTLARNIR ?   Nina Hagen.
 
 
40. HVAÐ ER ÞAÐ LENGSTA SEM ÞÚ HEFUR FARIÐ FRÁ ÍSLANDI ?   Hvort er lengra til Sviss eða Búlgaríu?????? Fékk alltaf 2, 1 í landafræði.



41. HVERJIR ERU ÞÍNIR HELSTU EIGINLEIKAR ?   Of langt upp að telja, ég er fjöllistamaður þegar kemur að eiginleikum..........Læt aðra um dómana.
 

42. HVAR FÆDDISTU ?   Á fæðingarheimili Reykjavíkur við Eiríksgötu.


 
43. SVÖR FRÁ HVERJUM ERTU SPENNTUST/SPENNTASTUR AÐ FÁ SJÁ ?    Signý.

 Sorrý þennan gráa lit og stafsetningarvillur.......setti þetta inn á wordið hjá mér copy pastaði en kann það ekki betur en þetta.

Koma Svo allir......Svara þessu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

Hvaða!... !"/&#&$%$#/"... ok... ég skal svara þessu

Signý, 4.6.2008 kl. 14:24

2 identicon

Nenni því ekki .

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 17:24

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís. Gaman af þessu. Knús frá mér.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.6.2008 kl. 18:40

4 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Nina Hagen HVAÐ?   Ég hélt það væri Samantha Fox

Svara kannski hluta af þessu á morgun.  Kv.

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 5.6.2008 kl. 00:04

5 identicon

Til hamingju með daginn í dag þið bæði skötuhjú... það eru sko forréttindi að eiga tvö afmælisdaga  njótið dagsins bestu kveðjur frá Selfossi

Stebba frænka (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 11:40

6 identicon

Hæ hæ  til hamingju með daginn

Og takk fyrir síðast...

Sjáumst kv Elín Birna

Elín Birna (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 14:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband