Svo löngu tímabært að bæta hag öryrkja....

Ég set link inn og hvet alla konur og kalla til að lesa og áframsenda á vini og vandamenn, óvini og hjásvæfur......ANNARS ER MÉR AÐ MÆTA!!!!!!!!!!!!!!!!!!! OG ÞAÐ VILJIÐ ÞIÐ EKKI, ÉG GET NEFNILEGA VERIÐ ÓTTALEGT SKASS. Spyrjið bara mömmuWhistling

 

http://www.petitiononline.com/lidsauki/

Takk Ásdís fyrir að opna fyrir þessa umræðu......Var ég búin að segja þér að þú ert góður penni, þú veist það þá núnaSmile

Stóru börnin mín eru hjá mér og þær litlu eru löngu sofnaðar...Ég sendi húsbóndann út í sjoppu eftir nammi......svo er bara að finna eitthvað ljúft að horfa á og fara seint að sofaSmile Kannski get ég sofið út á meðan Sveppi gætir dætranna.....NOT!!!!!!!!!!!!!! Ég vona að foreldrar barna undir 3 ára aldri séu ekki að láta Sveppa gæta barnanna sinna í gegnum sjónvarpstækið, úff!!!!! Ég veit að mínar dætur og þá sérstaklega sú yngsta sem er á við 10 börn myndu leggja allt í rúst og fara sjálfum sér að voða....Þið þurfið að vera búin að sjá morgunsjónvarpsauglýsinguna (Vá! Langt orð!!!) til að fatta hvað ég á viðGrin Langdregið......já ég veit. Nammið komið í hús og ég over and out. Góða nótt og sofið rótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl!

Ég er sammála þeim fyrir ofan.

Hvað varðar að breyta einhveju þá eru nokkur atriði sem þurfa að vera fyrir hendi: Kjarkur, skilningur á vandamálinu og síðast en ekki síst vilji til að breyta.

Ég er þeirrar skoðunar að þrátt fyrir allt tal um skilning stjórnvala á málinu þá hafi þau í raun engan áhuga á að breyta neinu í þessu. Alla vega ekki neinu sem verulegt gagn væri að.

Bestu kveðjur til þin og þinna

RunEl

RunEl (IP-tala skráð) 20.10.2007 kl. 14:16

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er búin að sjá þessa morgunauglýsingu hjá Sveppa og hugsaði einmitt, Guð minn góður, ekki mundi ég þora að setja börnin ein í svona áhorf, enda vaknaði ég alltaf með mínum börnum.  Þau eru nú svo stutt lítil að það er nú ekki mikið að vakna á morgnana með þeim.  Ég er að hugsa um að plata manninn til að gefa mér nammi og fara svo snemma að sofa.  Takk fyrir að vekja athygli á undirskriftunum.  Knú á þig dúllan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.10.2007 kl. 21:13

3 identicon

Hæ elsku besta frænka mín ég er sko búin að skrifa undir

Langaði bara að þakka þér fyrir hjálpina síðustu daga og gott og yndislegt spjall

Bestu kveðjur Stebba frænka

Stebba Þóra (IP-tala skráð) 20.10.2007 kl. 23:26

4 Smámynd: Bros

Orð í tíma töluð - illa farið með þennan hóp

Bros, 21.10.2007 kl. 01:23

5 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Fór kallinn á náttbuxunum út í sjoppu að kaupa nammi    

Þú ert nú bara frábær Elín mín og ekkert svoooo mikið skass hehehe.

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 21.10.2007 kl. 11:23

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Búinn

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.10.2007 kl. 12:41

7 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Knús til þín

Katrín Ósk Adamsdóttir, 21.10.2007 kl. 13:02

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er búin að skrifa á listann. Knús til þín

Huld S. Ringsted, 21.10.2007 kl. 18:04

9 identicon

Hæ Elín mín

ég er búin að skrifa undir....

Mikið erum við nú steiktar... að týna endalaust símanúmerunum... ekki tókst okkur að hittast í þessari dvöl minni á íslandi... en nú er ekki svo langt í að ég flytji heim og þá hittumst við... ekki spurning...

Læt heyra í mér þegar ég veit nánar hvenar áætluð heimkoma verður...

knús Þóra 

Þóra (IP-tala skráð) 21.10.2007 kl. 19:21

10 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Búin að skrifa undir listann.

  "HAMINGJAN MUN ALLTAF FINNA LEIÐ, ENGIN HLIÐ ERU HENNI LOKUÐ"!

Sigríður Sigurðardóttir, 21.10.2007 kl. 19:22

11 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Löööööngu búin að kvitta undir listann  

Sunnudagur til sælu sömuleiðis og mánudagur til meiri sælu

Laufey Ólafsdóttir, 21.10.2007 kl. 20:31

12 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Elín nú er komið að því að stoppa Íhaldið í þessu misskiptingarauðugramannaviðhaldi og sýna það í Verki að við fjöryrkjarnir erum komnir með NÓG.

Eiríkur Harðarson, 21.10.2007 kl. 20:55

13 Smámynd: Ester Júlía

Ég er búin ( fyrir löngu) að kvitta á listann!    Eigðu yndislegan dag

Ester Júlía, 22.10.2007 kl. 08:13

14 identicon

Búin að skrifa undir. Góð færsla

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 08:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband