Fjarlægðin gerir fjöllin blá og langt til Húsavíkur ;)

Vona að þið dyggu bloggvinir séuð ekki hætt að kíkja á bloggið mitt þrátt fyrir ógurlega ritstíflu hjá eigandanumCrying Ég er með samviskubit.......Já!!!!! Ég hef alls ekki verið nógu dugleg að kommenta á ykkur, en ég les samt alltaf bloggin ykkar og FINNST ÞIÐ ÖLL ÆÐISmileHeart 

 

Játning: Ég var ekki dugleg í vélritun í barnaskóla og er því ekki klár á fingrasetningunni, ég er eins og Gunnar Smári.....nota einn putta, nema að ég er ekki jafn snögg og hann og það tekur mig óratíma að skrifa eina færsluAngry Ég óska eftir vélritunareinkakennslu......eða réttara sagt kennslu í fingrasetninguGrin

Ég er búin að koma okkur ágætlega fyrir í Álfablokkinni sem er í ReykjavíkSmile Er að dúlla mér í fríinu mínu og lesa leyndarmálið miklaTounge Rækta samband mitt við Guð og menn og læra að slaka á í nútíma hraðstýrðu þjóðfélagi........

Ein spurning til ykkar: Ef þið sætuð í kirkju og pastorinn myndi segja við salinn ; Í dag ætlar Guð að blessa alla hérna inni nema tvo; Hve mörg ykkar myndu hugsa ; Æ æ, hver skildi hinn aðilinn vera?; Halo

Við hugsum svo mörg svona um okkur sjálfLoL

Jæja! Ætla að skella mér í ljós og gera eitthvað gott og gagnlegt.....Eigið OFURGÓÐANN dag í dag elskurnar. Þið eruð öll frábær, enda á ég ekki leiðinlega viniSmileGrinLoL

Set inn myndir af nýja slotinu við fyrsta tækifæriSmile

59231141

Ein krúttaramynd sett inn spes fyrir Ásdísi bloggvinkonu mína.

Heyrumst!!!!!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman að sjá eitthvað frá þér aftur. Var farið að lengja í húmorinn og alvarleikann.

Kærar kveðjur til þín og hinna.

RunEl

RunRl (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 10:43

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Krúttaleg mynd

Gunnar Helgi Eysteinsson, 16.10.2007 kl. 11:06

3 Smámynd: Einar Indriðason

Velkomin til baka :-)

(og... þar sem ég er ég, þá hlýt ég að spyrja hvernig "loftvinnslan" gengur fyrir sig?)

Annars bara.. Gangi allt í haginn :-)

Einar Indriðason, 16.10.2007 kl. 11:20

4 identicon

Bíddu........hvað varst þú þá að gera í vélritunartímum hjá Úlfari??????

Já og takk fyrir síðast mín kæra, mikið djö... var gaman að hitta ykkur stelpurnar, bréfin voru bara snilld!!!

Heyrumst, knús S.

Sandra Dís (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 17:51

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gaman að sjá þig aftur hérna. Ekki kann ég fingrasetningu en er þokkalega snögg í "fréttamannastílnum". Æðisleg mynd

Huld S. Ringsted, 16.10.2007 kl. 22:52

6 Smámynd: Benna

Hæ sæta velkomin "heim" hehe en já hver skyldi hann aðilinn vera .....þetta er svo mikið ég

Benna, 16.10.2007 kl. 23:03

7 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Vona bara að þú látir ekki leyndarmálið rugla þig eitthvað í ríminu, þú ert nefnilega svo ágæt eins og þú ert

Guðrún Sæmundsdóttir, 16.10.2007 kl. 23:06

8 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

SKO!  Litli fingur vinstri handar á að vera á A og litli fingur hægri handar á að vera á Æ   svo raðarðu hinum fingrunum við hliðina eins og þeir koma fyrir.  Það á að vera bil á milli G og H.  Ha ha ha ha ha ha......  SNILLD ekki satt.  Ég lærði sko hjá Úlfari.

Og já ekki minnast á bréfin við nokkurn mann.    Ég held ég sé samt búin að fyrirgefa þér   usss usss ussss

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 17.10.2007 kl. 17:36

9 identicon

Þetta líkar mér, nú hefur maður eitthvað skemmtilegt að skoða.

Bæ Bæ pápi

Rúnar (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 18:18

10 identicon

Innlits kvitt

Maggý Jónsdóttir (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 18:33

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Var sko aldeilis farin að hafa áhyggjur af þér. Takk fyrir þessa yndislegu krúttlegu mynd og veistu, ég er frá Húsavík og það er býsna langt þangað. Ertu búin að sjá fjöryrkja bloggið hjá mér?? hér er linkurinn

http://www.petitiononline.com/lidsauki/

Ásdís Sigurðardóttir, 18.10.2007 kl. 23:05

12 Smámynd: Garún

vá hvað þessi mynd er mikið krútt......hm hm kettir og börn eru minn veikleiki sko...ekki mikið pirruð eftir að sjá þessa mynd

Garún, 19.10.2007 kl. 09:28

13 identicon

Sælar frænka.
Það er gott mál að þú skulir vera komin af stað aftur.

Kv. að austan
Alli

Aðalsteinn (IP-tala skráð) 19.10.2007 kl. 13:45

14 identicon

http://www.typeonline.co.uk/lesson1.html

hérna getur þú eitthvað æft þig í því að vélrita...þarft eiginlega samt að fá blað með fingrasetningunni á til að hafa með þar sem þú notar líklegast íslenskt lyklaborð...

Magnús Geir Guðmundsson (IP-tala skráð) 19.10.2007 kl. 20:11

15 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk elsku Runólfur  Mér finnast orð þín mikið hrós Við biðjum líka að heilsa öllum.

Já, Gunnar, hún er krúttleg....takk fyrir kommentið

Takk Einar minn Bara svona la la la la

Já sömuleiðis Sandra mín....hmmmm?????? Hvað var ég að gera? Eitthvað allt annað en að vélrita....kannski var ég að skrifa bréf til Rannveigar

Takk Arna mín

Takk elsku Huld Við erum þá eins

Takk Benna mín Já og þetta er sko líka rosa mikið ég...he he he

Læt leyndarmálið ekki rugla mig....reyndar boðaði Jesús það sama...Líf og dauði er á tungunnar valdi......en nútímaþjóðfélagi finnst Það ekkert jafn merkilegt og leyndarmálið.....hmmm????? Hvað veldur????

Takk Valli minn, gott að þú gleymir mér ekki. Knús á þig og koss á kinn

Ég lofa að segja ekki fleirum Rannveig mín...he he he Takk fyrir kennsluna Þú hefur semsagt skrifað bréfin í einhverjum öðrum tímum en hjá Úlfari???  Knús sæta

Takk elsku pabbi minn, ég reyni að vera dugleg að skrifa....Knús

Takk Maggý

Takk Berglind mín, Knús á þig til baka sæta

Æ! Hvað það er nú lúmskt notalegt að vita af svona traustum bloggvinum eins og þér og hinum Ásdís mín. Já þú ert svo mikil kisukona að ég mátti til að skella þessari inn Það er ekki bara langt þangað heldur ofur fallegt líka...Ég var sko þar í sumar. Var búin að sjá bloggið þitt og ætla sko pottþétt að setja þetta á mitt blogg...enda mikil þörf á...knús og koss þú ert æði.

Ég á ekki ketti en ég á 5 börn....bara velkomin í heimsókn Garún mín...he he he Knús og koss á þig líka

Þetta er allt í bígerð Valli minn

Takk elsku frændi, knús og koss austur til þín héðan úr Álfablokkinni

Takk kærlega fyrir þetta Magnús, hrikalega sætt af þér. Hér færðu koss fyrir greiðann

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 20.10.2007 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband