Reyklaus, og ætla að skreppa austur á Eyrarbakka í veðurblíðunni.

Tek dæturnar með og leifi bóndanum að horfa á Tottenham leik í plasmanu á meðanWink Erum að fara að kveðja hana litlu systir sem er að fara til Spánar í spænskuskóla á laugardaginnSmile Komum heim aftur í kvöld. Ég á nú eftir að sakna litlu dúllunar minnar. Enda ekki annað hægt, hver stenst þetta brosSmile

          17. júní og fleirra 018

Við elskum þig öll elsku Helga okkar........eigum eftir að sakna þín ógó mikið. Vertu dugleg að kíkja á bloggið hjá stóru systir á meðan þú ert útiInLoveHeart

 

Annars er bara æðislegt að vera laus úr viðjum tóbaksins og anda að sér fersku lofti og svei mér þá ef að ég lít ekki bara betur út líkaLoL

Góða nótt elskurnar og sweet dreams.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Indriðason

Góða nótt hvað?  Komdu hingað aftur, og finndu fleiri brandara!

Hmm....

eða... nei, kannski... bara slaka á í smá tíma.  (En, svo viljum við fleiri brandara!)

Einar Indriðason, 14.8.2007 kl. 19:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband