Andlegt heilbrigði

Þegar við höfum sigrast á andlega sjúkdómnum,byrjum við fyrst að jafna okkur á geði og líkama.

AA-bókin bls 89.

Erum við samt ekki öll eitthvað pínu biluð á geði???????

Mikið væri annars ekki gaman af lífinu ef allir væru eins og postulínsdúkkur, stillt upp og töluðu bara þegar togað væri í hárið á þeim.

Ég tel það að vera í bata.......það að sigrast á sjálfri mér og hugsa áður en ég framkvæmi. Vera þó nokkuð sátt við menn og máleysingja og gefa svo Guði allt leiðinlega fólkið.....sem fer undir skinnið á mérWink Svo er örugglega einhver þarna úti sem er búin að gefa Guði mig.......

Mig dreymdi stórundarlegan draum í nótt, sem ég ætla ekkert út í nánar en vona að ég sé ekkert mjög berdreyminn þessa dagana......úfff..........Ég kem á næsta hitting Bakkaskvísur, er líka með smá óvænt í pokahorninu. En jæja........ætla að fara að tala við hinn húsbóndann, eins og vinur minn Símon heitinn á Seli kallaði hann alltafSmile

Stebba.......þessi lokasetning er fyrir þig af því að okkur finnst hún svo fyndinn.........LATER!!!!!!LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ saknaði þín í gær ... hérna er frábær hugleiðing  sem ég rakst á í morgun í góðri bók sem ég ætla að hafa til umhugsunar í dag ,, það er aðeins eitt í þessum heimi sem þú getur verið viss um að geta bætt, og það ert þú,, að sigrast á sjálfri sér er svo sannarlega bati .

Frábært að heyra í þér áðan.....LATER!!!!!

Love Stebba

Stebba (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 15:04

2 identicon

 ég hlakka til að hitta þig aftur.Er oftast á sama stað á Föstudagskvöldum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 15:45

3 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Hæ Elín. 

Saknaði þín í gær   En þú kemur pottþétt næst sko.  Við komum með nokkrar myndir til upprifjunar   Mjög fyndnar sumar en það voru engin bréf í þetta skiptið hehe

Eurokveðjur R

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 23.5.2008 kl. 18:09

4 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Eiga ekki allir sér smá geggjun annars væri ekkiert gaman

Eyrún Gísladóttir, 23.5.2008 kl. 20:10

5 Smámynd: Garún

Það er hættulegt að hafa gluggann opin!  Maður gæti dottið útum hann, en stundum verður maður samt að fá ferskt loft og hafa hann opin.

Gömul kona sagði mér þetta einu sinni og þegar ég fattaði þetta þá fannst mér þetta rífandi snilld 

Garún, 23.5.2008 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband