Ég er að fara að sofa, langaði bara að koma með smá...............

blogg og myndasyrpu á meðan ég er í stuði. Ég bið ykkur samt vinsamlegast að kíkja á svörin mín til ykkar í kommentakerfinu á síðustu færslu.........

 

                                   20080425_1412

Pabbinn fór með litla örverpið í fjöruferð og tók margar skemmtilegar myndir.

                                  20080425_1415

Litli púkinn komin með buffið ofan í augun.

                                 

Mikið gasalega eru myndirnar lengi að dúlla sér inn á síðuna mína..........ég bíð, bíð og bíð......ekkert að gerast. Ég er nú ekkert alveg að nenna þessu sko!

 

                             Nei!!!!! Ég nenni þessu nú ekki lengur........rest af myndum kemur inn seinna.

Margt að gera á morgun........td. læknisskoðun hjá dr. Troy............

Farin að sofa, örugglega allir aðrir sofnaðir í Álfablokkinni.........Je dúdda mía, það má nú ekki spyrjast út að frúin hans Björns sé á fótum svona langt eftir nónuWinkLoL    

 

 Ljós slökkt.......Góða nótt.

                              


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hehe sprellikellingin mín, þessar tvær dugðu alveg til að sjá hvað það var gaman í fjörunni... ef ég má búa til myndatexta: 1: Manstu þegar ég hótaði að finna þig í fjöru? 2: Píggabú! Fundinn!   Knús x

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.5.2008 kl. 03:08

2 identicon

Hæ hæ Elín og takk fyrir síðast !

Leiðinlegt að komast ekki í veisluna, en gaman að sjá svona fallegt komment um greiðsluna á Álfrúnu TAKK TAKK, það þarf nú ekki að gera mikið til að hún verði sæt, þar sem hún er gullfalleg stelpa !

Til hamingu með hana:-)

Knús Eygló Dögg

Eygló Dögg (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 19:16

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís, krúttlegar myndir þótt litlar séu. Hafðu það gott um helgina skvísa.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.5.2008 kl. 23:41

4 Smámynd: Ásta Björk Solis

krutt myndir hja ther greynilega skemmtir su stutta ser bara vel

Ásta Björk Solis, 4.5.2008 kl. 15:48

5 Smámynd: Garún

Góðar myndir og gott myndefni líka.

Garún, 5.5.2008 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband