Núna er Bubbi búin að sanna afhverju...............................

sumir ellismellir eiga ekki að hafa bílpróf.........................

HMMMMMMM???????????????

WHY?????

horfir ekki á vegin..............heldur ljósin í mælaborðinu í bílnum sínum.

Fiktar í tökkunum á mælaborðinu á meðan hann keyrir.....eða var það Jón Gnarr í gervi Bubba????

Er alveg heyrnalaus.......hlustar samt á tónlistina í botni í bílnum sínum.

Líður eins og hann sé í sumarbústað..........í bílnum sínum.

og shit......hvað hann (ef ég nota frasana hans Villa Naglbíts, sem mér by the way finnst BARA ÆÐI) tussu,drullu sannaði það í kvöld.

Honum svimar líka eftir ákveðna vegalengd í þoku á hellisheiðinni...............

Please........Vill einhver útbúa stickerlímmiða í afturgluggan hjá manninum......BUBBI UNDIR STÝRI......Ég er mjög bílhrædd.........Ég keyri helst ekki á eftir gömlu fólki eða útlendingum, og held mig í hæfilegri fjarlægð......það sama má segja um fólk með hræðandi stickerlímmiða eins og....ÉG TRÚI Á LÍF EFTIR DAUÐANN........eða.........ÞESSI BÍLL ER REYKLAUS EN ÉG ER ÚTÚRFREÐINN.......

 

Eru fleiri svona bílhræddir eins og ég??????

Getur sparisjóðurinn ekki gefið honum hjól??????

Ég bara spyr??????

Shit!!!!!! Verð ég núna kærð??????Ég á ekki krónu, er að ferma og svoleiðis, kreppa you know.

 

 

Farin að sofa í hausinn á mér. Góða nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dúllan mín, spáðu í gamla karla undir stýri með hatt, ekkert verra en það nema ef vera skildi kona yfir áttrætt. ó mæ god.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.4.2008 kl. 00:48

2 Smámynd: Dana María Ólafsdóttir

Haha. . Thú ert ágæt Elín

Jú, ég á vinkonu sem keyrir eins og ég veit ekki hvad. . Hún keyrir uppí rassgatid á øllum og stundum, bara uppá djókid, sama hversu hratt hún er ad keyra og í hvada gír hún er, skiftir hún yfir í 3 gír. . Bíllinn hennar er gjørsamlega í rústi! ! ! Tá er ég bílhrædd og bara vid hugsunina um ad hún sé einhversstadar undir stýri í sama landshluta og ég

Dana María Ólafsdóttir, 5.4.2008 kl. 01:43

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég veðja á hjól handa karlinum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.4.2008 kl. 10:59

4 identicon

Sæl gæskan!

Ef þú kynntir þér í hvaða aldurflokki flest slys verða þá held ég að þú kæmist á aðra skoðun. Það mun vera yngsti aldurflokkurinn.

Óska ykkur öllum góðrar ferðar í umferðinni.

kveðja til allra runel

runel (IP-tala skráð) 5.4.2008 kl. 11:38

5 identicon

Kannski er Bubbi í sama flokk og þeir yngstu, hann er jú núkominn með bílpróf :)

DoctorE (IP-tala skráð) 5.4.2008 kl. 12:13

6 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Ég hef einu sinni orðið bílhrædd og það var í bíl með ... hverjum heldurðu? 

I rest my case!

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 5.4.2008 kl. 15:48

7 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Sammála þérEf þú verður kærð skal ég standa fyrir söfnun

Guðrún Sæmundsdóttir, 6.4.2008 kl. 08:59

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahaha

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.4.2008 kl. 14:39

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

hehehehehehe

María Guðmundsdóttir, 6.4.2008 kl. 15:04

10 Smámynd: Linda Rós Jóhannsdóttir

góður þessi

Linda Rós Jóhannsdóttir, 7.4.2008 kl. 09:56

11 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég gef í söfnunina hennar Guðrúnar nöfnu!

Ég veit að yngsti hópurinn veldur flestu slysunum með vankunnáttu og sýndarmennsku...en...telst Bubbi ekki enn með yngsta hópnum?? Allavega virkar hann á mig sem slíkur

Rúna Guðfinnsdóttir, 7.4.2008 kl. 10:43

12 identicon

Hæ hæ

Þú er bara snillingur hehe

Við sjáumst vonandi fljótlega

Elín Birna (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband