Gamlir kunningjar okkar............

litu við seinnipartinn í dag, eða það er að segja við fjölsk hittum þá ekki fyrr en seinnipartinn en hef samt grun um að það sé lengra síðan þeir komu til........................................................................ÚFF!!!!!! EKKI AÐ FARA AÐ SKRIFA LANDSINS.....ÞVÍ MIÐUR HELDUR..........Í HELV.......HÁRIÐ Á OKKUR MÆÐGUM AngryAngryAngry

Já mikið rétt. Höfuðlúsin er komin í heimsókn í Álfablokkina.

Ég sem var alveg viss um að hún kæmi aldrei meir.

ALDREI AÐ SEGJA ALDREI.

En ég er búin að vera að vinna í að drekkja henni í viðeigandi vökvum og verð svo pottþétt historýsk á morgun þó svo að ég segist ekki ætla að verða það og þríf á óeðlilegan þátt.

Síðast voru bæði frystiskápurinn og frystihólfið fullt af húfum, böngsum, dúkkum og fl

Jæja. Ég og lýsnar farnar að horfa á friends og koma svo dætrunum og þeirra lúsum í rúmið. Eða eins og Carmen sagði áðan. Ég er Lúsí, og meinti þá Lúsí á Skoppu og Skrítlu disknumLoL

Good night, sleep tight, dont let the bed bugs bite.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég vona svo sannarlega að þið losnið fljótlega við þennan fjanda, hvimleitt í meira lagi og erfitt að forðast hana, sérstaklega þegar maður er með börn í skóla eða leikskóla,  ég tek algjör noju köst á svona kvikyndi.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.1.2008 kl. 21:09

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég virkilega hata.... þá meina ég hata ég helv...lúsina.

Rúna Guðfinnsdóttir, 28.1.2008 kl. 21:17

3 Smámynd: Ragnheiður

Ég og mínir höfum aldrei fengið þennan gest sem betur fer, ég myndi raka af mér hárið..grínlaust !

Ragnheiður , 28.1.2008 kl. 21:18

4 identicon

Slæl

Ekki er hægt að óska ykkur til hamingju með heimsóknina. Þetta er með leiðinlegri heimsóknum. Samt verður að viðukenna að þessi smádýr eru samt hluti af lífríkinu þó við vildum helst að þau væru einhversstaðar allt annarstaðar en hjá okkur.

Vona að bardaginn verði þér hliðhollur.

Bið að heilsa öllu heimilisfólki kærlega.

Runel

Runel (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 13:03

5 identicon

Sæl frænka.

Það getur verið mikil bölvun að vera svo vinsæl að allir vilja sækja í þig ;)

Bið kærlega að heilsa.

Alli

Aðalsteinn (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 14:59

6 identicon

omæ omæ þessi helv... lús er bara viðbjóður lenti í þessu fyrir nokkrum árum og ég fór nátturulega að öllum ráðum sem mér voru gefin í apotekinu og þreif allt ég er að tala um að ég einmitt eins og þú sauð allt sem þoldi suðu og frysti rest en hún kom aftur viku seinna þá fríkaði ég út tók börnin og þreif á þeim hárið upp úr STEINOLÍUmátti maður missa sig og ég endurtók leikin að sjóða og frysti tók meira að segja niður allar gardínur og frysti þær og þvoði svo  og þetta virkaði hef aldrei lent í lús eftir það en ég þarf ekki annað en heyra á hana minst svo mig fari að klæja og hristast og verða hálf geðveik hehe

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 16:58

7 identicon

Hæ hæ  gangi ykkur vel að fæla lúsin

 Takk fyrir símtalið í dag alltaf gaman að heyra í þér 

Kveðja frá nafla alheimsins ..þú skilur ...

Elín Birna (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 18:57

8 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég rakaði af syni mínum hárið eitt árið þegar lúsafaraldur gekk yfir. (fallegt dökkt hár)

Rúna Guðfinnsdóttir, 30.1.2008 kl. 17:21

9 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 19:42

10 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Baráttukveðjur.  Vona að þú murkir lífið úr óværunni, sem fyrst!

Sigríður Sigurðardóttir, 30.1.2008 kl. 21:00

11 Smámynd: Ásta Björk Solis

 Eg hef sem betur ekki fengid thessa gesti sidan eg flutti a landid mitt og krakkarnir foru i adra skola,gangi ther vel i barattunni vid thessa ovaeru.

Ásta Björk Solis, 30.1.2008 kl. 23:51

12 Smámynd: Þóra Hvanndal

já lúsin er hvimleiður andsk.... en ég held nú svosem alveg ró minni eftir að vera búin að fá þessi gesti þrisvar á síðustu 4 árum...

málið er að lúsin lifir ekki ef hún hefur ekki hársvörð til að nærast á... og þess vegna yfirgefur hún ekki bólstað sinn nema vera örugg um að komast á annann jafn góðann stað.... þar með "smitast" hún ekki með húfum eða öðru nema mjööög sjaldan en það er engin ástæða til að frysta allt húsið... bara bíða með að lána einhverjum húfuna sína í 2 sólarhringa.. og skifta á rúminu og þvo af því..

og svo þarf maður að kemba kvölds og morgna og hafa sítt hár í teygjum (snúður virkar vel...;) sumir nota hárnæringu þegar þeir kemba... en mikilvægast er að nota góðan stálkamb... ekki þessa úr plasti... og svo hef ég persónulega setið með flísatöng og farið í gegnum ALLT hárið og fjarlægt nitin...

ég bý í landi þar sem lús er því miður mjög algeng og hefur gengið illa að verjast henni... en þrátt fyrir að eiga 2 dætur með mjög sítt hár hef ég sloppið ótrúlega vel... með því að setja alltaf teygjur í hárið á dætrum mínum... þessi skifti sem við höfum fengið lúsí í heimsókn var það útaf því að leikskólastarfsfólkið gat ekki látið hárið á yngri dóttur minni í friði... var alltaf í hárgreiðsluleik...

en vá hvað þetta er orðið langt bull...hehe en til gamans er í dag alþjóðlegur (allavega alsveitfélags..) lúsabaráttudagur hérna...

vona að þú þér gangi vel í baráttunni...

kv Þóra 

Þóra Hvanndal, 31.1.2008 kl. 09:36

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ógtrúlegt að það skuli ekki vera hægt að útrýma þessum fjanda.  Gangi þér vel með útrýminguna á þínu heimili samt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.1.2008 kl. 13:44

14 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég hef einu sinni fundið 1 stk lús í dóttur minni og var ekki hrifin. En við sluppum að öðru leyti. Ég fríkaði svo sem ekki út en mig klæjaði í hausinn í marga mánuði á eftir.

Þóra Hvanndal verður mín fyrirmynd hér eftir. Súper ráðleggingar hjá henni hér.

Jóna Á. Gísladóttir, 1.2.2008 kl. 11:52

15 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hvaða tilgangur er með þessum kvikindum? 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.2.2008 kl. 17:22

16 Smámynd: Helga skjol

helv&/%)))= lúsar t(%=(/&% vonandi losnið þið við þetta sem fyrst,ég seigji og skrifa það....ÉG HATA LÚS.

Helga skjol, 4.2.2008 kl. 11:52

17 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Æ mig klægjar bara að lesa þetta en er viss um að þið eruð laus við þær núna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.2.2008 kl. 19:38

18 identicon

Jæja hvernig gengur svo baráttan við lúsina á ekkert að leifa manni að fylgjast með hehe, kv Eyrún.

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 23:06

19 Smámynd: Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir

Vonandi er baráttunni við lúsina lokið sætust  Langaði bara að segja þér að þú ert yndisleg og ert svo sannarlega vinur í raun, langaði að þakka þér fyrir allt sem þú hefur gert fyrir mig þú hefur hjálpað mér óendilega mikið síðustu mánuði þú ert gull takk fyrir að vera þú dúllan mín

 knús og klem

Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir, 8.2.2008 kl. 08:20

20 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

tek undir há lindu, hárnæring er það eina sem hjálpa, við áttum í þessu ár eftir á , var að verða klikkuð á þessum lúsaheimsóknum. við höfum losnað við þetta í ár, sjö níu þrettán...

Bless til þín á mánudagsmorgni

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 11.2.2008 kl. 08:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband