Takk fyrir kommentin ykkar þið fögru vinir :)

Ætla að prufa að setja inn myndir af nýju fallegu íbúðinni minniSmile

Langar að deila með ykkur gleðinni.

IMG_4232

Eldhúsveggurinn.....örverpið er reyndar búin að kroppa soldið í blóminSmile

IMG_4235

Svefnherbergið okkar Björns bónda míns

IMG_4237

IMG_4238

IMG_4239

herbergi Anitu Agnar....hún er núna með æði fyrir bláu.

null

Gefa mömmu koss

null

Segja sís :)

Þessar verða að duga í bili því að ég kem ekki fleirum inn......Restin af íbúð álfanna kemur seinna Smile

 

Lifið heil og takk enn og aftur fyrir fallegu kommentin ykkarSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Þetta er flott hjá ykkur, lýkar mæðgur.

Eiríkur Harðarson, 21.1.2008 kl. 02:03

2 identicon

Flott hjá ykkur og flottar mæðgur.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 11:40

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Skemmtilegar myndir, þú býrð fallega.  Myndarlegar mæðgur, hafðu það gott vina mín.   Love You  Love You

Ásdís Sigurðardóttir, 21.1.2008 kl. 11:52

4 identicon

Sæl og blessuð!

Þakka síðast og gaman að sjá að þú hefur komið inn myndum. Enda eiga þær erindi á vef sem vinir ykkar skoða. Íbúðin er falleg. Haltu áfram að vera í sambandi við mig og alla hina.

Heilsa til ykkar allra.

Runel

Runel (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 12:25

5 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

æðislega kósí hjá ykkur, kemurðu næst til mín ?? það er alltaf allt á hvolfi hjá mér, samt á ég "bara" eitt barn ...

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 21.1.2008 kl. 13:25

6 Smámynd: Egill Bjarnason

tetta lytur vel ut.

og gaman ad vita til tess nuna ad vid tekkjumst.

Egill Bjarnason, 21.1.2008 kl. 13:34

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Virkilega fallegt og flottar myndir af ykkur mæðgum

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.1.2008 kl. 15:17

8 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Til hamingju með nýja heimilið.  Fallegt eins og eigendurnir!

Sigríður Sigurðardóttir, 21.1.2008 kl. 16:40

9 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Til hamingju með nýja heimilið. Heyrðu...mér finnst bara ég sjái litla Álfrúni þarna með þér á myndinni?!  Gæti það passað?

Rúna Guðfinnsdóttir, 21.1.2008 kl. 16:49

10 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Til hamingju með nýju íbúðina, megi ykkur líða vel í henni.

Kristín Snorradóttir, 21.1.2008 kl. 22:29

11 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Fínar myndir og falleg íbúð. Til hamingju. Photobucket

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.1.2008 kl. 23:09

12 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Takk Eiríkur minn

Takk Valli minn.....ég er stolt af þér líka

Takk Birna mín

Takk elsku Ásdís mín

Takk elsku Runólfur minn og sömuleiðis, ég geri það sko pottþétt

Takk Ella Sigga mín og gaman að vera bloggvinkona þín....hmmmm???? Vantar þig stílista eða tiltekt...Ég er góð í bæði sko Enda meyja

Mín yngsta er fædd í eintölu samt er hún eins og 10 börn he he he

Takk Egill minn og gangi þér vel í ævintýrum þínum

Takk Gunnar minn hrósið

Takk Sigríður mín fyrir fallegt komment

Takk Rúna mín.....jú jú sumum finnst sú yngsta lík þeirri elstu á meðan ég sé alltaf pabba þeirra beggja í þeim. En þær eru báðar með minn augnlit

Takk Heiða mín og þú ert nú frekar flott sjálf og omg!!!! Hvað börnin þín hafa stækkað

Takk Kristín mín og takk fyrir að vera bloggvinur minn, bloggið þitt er yndisleg innsýn inn í gleði og sorgir þessa sjúkdóms.....Ég tala af reynslu, búin að vera edrú núna í 4 og 1/2 ár. En var sko ekki upp á marga fiska hér áður fyrr.

Takk elsku Jórunn mín Hver á þessa fallegu stofu á myndinni?

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 22.1.2008 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband