Ég er búin að vera alvarlega veik af blv..........

BLOGGLETIVEIKILoL

Allir bloggvinir mínir hljóta að fara að henda mér út af listanum sínum og það sem meira er........ég les alltaf hjá öðrum en kvitta sjaldnast..hmmmmm!!!!!!!!!!!! ALDREIWhistling

Árið mitt var ferlega gott í alla staði......en ég er með adh og er þess vegna ekki minnug á tímatal, þ.a.s í hvaða mánuði hlutirnir gerast....ég segi til dæmis alltaf ;um daginn; og nota það yfir alla hluti.

Þannig að svona í stuttu máli.......

Árið 2007 byrjaði vel

Ég var í skóla og brilleraði í prófum

byðum og byðum eftir nýrri íbúð

3 barnaafmæli

frumburðurinn var fermdur (einkasonur minn)

fórum í veiðiferðir og ferðalög með fellihýsi og svo hjólhýsi

hitti elskulegan tengdapabba minn og konuna hans yndislegu og þar með eignuðust dætur mínar ömmu og afa á Akureyri.

litla systir varð stúdent, enda afburðar vel gefinInLove

við eignuðumst jeppling og fleiri munaðartæki

við fluttum loksins og dæturnar byrjuðu í nýjum skóla en mamman tók sér smá frý frá námi.

við Björn bóndi minn fögnuðum 4 ára afmæli í leynifélaginu okkar

ég fór á lyf við ADH og gengur vel

ég gerðist blondína

og fleira og fleira og fleira........

Ég byrjaði líka að blogga....ekki má nú gleyma því og eignaðist fullt af ofur flottum bloggvinumInLove

Jólin okkar voru bara frábær, Svínahamborgarahryggur snæddur, tengdó var hjá okkur og pakkarnir flæddu út um allt.....allir glaðir og sáttirSmile

Áramótin voru líka ágæt nema að öll fjölsk fékk gullfoss og geysi og það eyðilagði svolítið fyrir okkur.

Ef Guð lofar munu svo undur og stórmerki gerast í ágúst á þessu ári...hí hí hí BARA GAMAN. Ætla samt ekki að opinbera leyndarmálið á netinu strax.

 

Mig vantar smá hjálp!!!!!!!!!!!

Þegar ég ætla að setja inn myndir við bloggfærsluna mína, þá vistast þær ekki inni, eða eru svona ofurlengi að því þannig að ég gæti þurft að bíða alla nóttina eftir einni myndAngry ARG!!!!!!!!!!!!!! HVAÐ ER TIL RÁÐA??????? Ásthildur, þú hlýtur að kunna þettaHalo

Takk fyrir öll bloggin ykkar elskurnar og sorrý hvað ég er léleg að vera í contakt.......Það breytist vonandi.

Sofið rótt í alla nóttInLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Indriðason

Nau, sko!  Gleðilegt árið!  Hvernig gerist maður blondína?  Gerist það bara si-svona?

(Vona að ferðin til Gústa (ágúst, sko) verði róleg og góð.)

Miðað við þetta... þá er víst til lítils að stinga því að ykkur að fara "gullna hringinn" (það er Gullfoss, Geysir, Þingvellir.)

Velkomin í gang aftur.

Einar Indriðason, 18.1.2008 kl. 08:39

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís og velkomin á svæðið.  Ég var einmitt að spyrja mömmu þína um þig á síðasta fundi, ég var fegin að vita að allt væri í góðu standi. Þú ert hress og kát heyri ég og það er frábært.  Hafðu það gott Ela mín og það var virkilega gaman að fá nýtt blogg frá þér.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.1.2008 kl. 13:10

3 identicon

Sæl gæskan!

Takk fyrir síðast. Eins og þú veist þá er ég einn af þeim sem hef ekki gefist upp á að gá hvort eitthvað sé komið frá þér. Það er alltaf eitthvað bitastætt og mannlegt í hugmyndum þínum. Hvað myndirnar varðar þá get ég ekki leiðbeint þér neitt þar. Er með Makka og þar er þetta ekkert mál. Myndirnar einfaldlega dregnar á þann stað sem maður vill hafa þær. Þetta hlýtur að leysast.

Haltu áfram.

Heilsa til allra.

Runel

runel (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 13:33

4 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Það er greinilega alltaf nóg að gera hjá þér skvís  Aldeilis viðburðaríkt ár hjá þér,ég fór að pæla í mínu ári þegar að ég las þetta, og það skeði nú heldur lítið í mínu lífi  Alltaf gaman að lesa færslurnar þínar  Góða helgi

Katrín Ósk Adamsdóttir, 18.1.2008 kl. 17:38

5 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Gleðilegt ár kæra bloggvinkona!

Laufey Ólafsdóttir, 18.1.2008 kl. 20:13

6 identicon

Ob Ob bíðum nú við er ekki frumburðurinn bara farinn að blogga aftur.

Gaman að sjá að þú ert byrjuð að blogga aftur.

Kveðja PÁPI

rúnar (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband