Það er eitthvað gott í þessum degi, finn það á mér.

Kannski er það að ég er að fara á fund hjá leynifélaginu í hádeginu......það er alltaf gott. Kannski er það eitthvað allt annað.....hmmmmm.....stjörnuspáin mín virðist alltaf mæla með því að ég gerist laulát og lausgyrt.

MeyjaMeyja: Örlítið daður kryddar daginn. Þú hittir einhverja smart eða "leikur þér" við samstarfsfélaga. Vertu á léttu nótunum - þetta er bara leikur.

Svo bæta þeir alltaf fyrir með því að segja mér að hafa ekki áhyggjur Whistling

Ætla að labba núna út í Leifa að kaupa mér kók og salem......Devil arg.....er alltaf á leiðinni að hætta að reykja....en það er víst ekki nóg bara að vera á leiðinni........mánaðarmótin væri fínn tími....er það ekki???????

prod_682_18847Þá vitið þið það. Góður og glettinn dagur handa ykkur öllum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sæl sæl.    Já þetta verður bara hinn fínasti dagur er þakki?!   Kallinn minn er allavega að fara að bjóða mér í humarveislu í kvöld.  Betra gerist það nú varla  

Hafðu það gott með þínum Elín mín.  Heyrumst síðar

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 27.7.2007 kl. 11:14

2 Smámynd: Halla Rut

Styð þig í að hætta að reykja. Fimm barna móðir.

Ég er alltaf að reyna að fá fólk til að hætta að reykja. Sumum finnst ég óþolandi. 

Halla Rut , 27.7.2007 kl. 12:04

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

hafðu góðan dag

Huld S. Ringsted, 27.7.2007 kl. 16:03

4 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Rannveig mín, Góða skemmtun í kvöld, og borðaðu nú á þig gat  mmmmm hvað mig langar í humar.

Kristjana, sömuleiðis

Halla Rut, hér með geri ég þig að mínum helsta stuðningsmanni í að hætta að reykja  Er búin að ákveða daginn. 10 ágúst....fannst það eitthvað svo flottur dagur og hef svo fína tilfinningu fyrir honum

Huld, Takk og sömuleiðis

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 27.7.2007 kl. 16:45

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvaða afmælisdag áttu? sonur minn er 11.sept. þoldi illa að vera meyja þegar hann var barn, það var ekki matsjó 

Ásdís Sigurðardóttir, 27.7.2007 kl. 19:20

6 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ásdís, ég á afmæli 3 sept  Vá skil son þinn......einu sinni var alls ekki nógu cool að vera meyja og þá vildi ég miklu frekar vera sporðdreki eða eitthvað svoleiðis Er sonur þinn smámunasamur tuðari?

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 28.7.2007 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband