Takk fyrir öll ykkar........

fallegu komment og fallegu orðHeart

Jæja, ég var klukkuð af gömlum vini mínum honum Heimi Tomm og get ekki skorast undan því.

 

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:
 

Í fiski og hafði gott af.

Alpan pönnuverksmiðju.

Öryggisvörslu.

Sjálfboðaliði í Konukoti, athvarf fyrir heimilislausar konur.

 

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá:

Juno.

Forrest Gump.

Til sammens.

Passion of the Christ.

Annars er ég sjúklegur áhugamaður góðra kvikmynda og elska að horfa á góðar og vel leiknar kvikmyndir.

 

Fjórir staðir sem ég hef átt heima á:

Eyrarbakki.

Reykjavík.

Sviss.

Akureyri.

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

CSI.

Law and order.

Næturvaktin og pottþétt dagvaktin sem ég bíð spennt eftir.

Fóstbræður.

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Búlgaría.

Þýskaland.

Skotland.

Fullt af stöðum hér á fróni.

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

Heimasíðan hennar Stebbu frænku.

Dreifnámið á heimasíðu FB.

Myspace.com

mbl.is

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

Sushi.

Slátur.

Kjúllapottrétturinn hennar mömmu.

Þorramatur.

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Ævintýri góða dátans Sveijks.

Englar alheimsins.

AA bókin.

Biblían.

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Helga Nanna.

Maríanna.

Ásthildur Cecil.

Aðalsteinn frændi.

 

Gaman að þessu bara........

En jæja, farin að læra fyrir próf sem ég er að fara í núna kl 11:25. í Myndlistasögu.

Sjáumst og heyrumst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

jæja sæta...við skulum sjá hvað ég get gert í þessu

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 11.9.2008 kl. 11:08

2 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

hvað er annars emailið þítt og svo finnst mér að þú ættir að blogga oftar góða mín

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 11.9.2008 kl. 11:37

3 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Sjáðu til, það var búið að klukka mig þannig að þú getur skoðað mitt klukk.

Aðalsteinn Baldursson, 11.9.2008 kl. 13:18

4 identicon

Halló halló. Gift kona og læti. Til innilegrar hamingju með það og mikið er gaman að fá allt í einu fréttir af þér. Þið takið ykkur bæði glæsilega út á myndunum og greinilega hefur verið mjög gaman. Kossar og knús :-)

Eyrún (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 14:16

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég held líka upp á Góða dátann Sveikj og las hana fyrst þegar var 16 ára oft upphátt fyrir vinkonu mína og við hlógum dátt. Ég hef oft lesið hana síðan. Ég held líka upp á Engla alheimsins en hef ekki lesið hana oft. Bíblíjuna hef ég lesið alla tvisvar.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.9.2008 kl. 23:35

6 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 11:44

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 13.9.2008 kl. 23:43

8 identicon

Mikið rosalega varstu falleg á brúðkaupsdaginn, geggjaður kjóll og afar sniðugt þema;) Innilega til hamingju með allt saman. Þú lítur æðislega út!

Knús

Svala

Svala Breiðfjörð Hauksdóttir (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 18:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband