Akkúrat stíllinn sem ég er búin.......

að vera að leita að......

Mig langar sjúklega í svona stofu........

Hver hefur líka ekki gaman að góðri sápu.

 

e311840_20A

Ætla að halda áfram að koma púkunum í bólið..........

Svo verður gerð önnur atlaga á brjáluðu ofvirku og viðbjóðslegu óvini mína sem eru búnir að ákveða að drekka kókið mitt og kaffið mitt líka, trufla mig í símanum, reyna að komast inn um gluggana hjá mér sem gerir það að verkum að bráðum köfnum við öll úr súrefnisleysi og það versta: Þeir laðast að reykingafólki og núna reyki ég á methraða í flækju af spennu og kvíða og hræðslan að drepa mig.......Þeir safna líka liði.....Ég hef komist að því og rétt áðan voru þrír af þessum gaurum búnir að króga mig af út í horni starandi í óttasleginn  augun á mér og ég get svo Guðs svarið það að þeim var skemmt.

Good night everyone.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Sjitt, ég varð jafn spennt og að horfa á Hostel við þessa dramatýsku lýsingu hjá þér...... Vó.....

Helga Dóra, 4.9.2008 kl. 21:14

2 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Láttu sem þú sjáir þá ekki...það segir hún Birna mín alltaf...en hún er 6 ára eins og þú veist...til hamingju með afmælið í gær by the way!

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 4.9.2008 kl. 23:36

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Frábær stofa. Góðs nótt. Skemmtilegt blogg.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.9.2008 kl. 00:13

4 identicon

Það er örugglega hriiiikalega kósí að horfa á þvottinn sinn hringsnúast meðan maður liggur makindalega í sófasettinu  

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 12:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband