Ég á ofurflott svört gleraugu..................

en stundum þegar ég er búin að klína á mig makeuppi og greiða ljósu lokkana og skelli upp gleraugunum haldandi að nú sé ég búin að massa þetta...........

Lít í spegil og hvað sé ég??????

Manneskju sem lítur út eins og kennslukona í klámmynd...................

Þannig fór um sjóferð þá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú, hefur þú verið að horfa á kennslutengt klámefni kona????

Fruuuuuuuuuuusssssss

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.7.2008 kl. 13:48

2 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

gleraugun eru flott...meiriháttar ( hef séð þau ) Og það er bara svoldið til í þessu hjá þér

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 22.7.2008 kl. 14:32

3 identicon

Hahaha þú ert alltaf svo fyndin.. ég sé þetta alveg fyrir mér ;)

Sonja Berglind (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 15:26

4 identicon

 segi eins og Jenný ,á hvað varstu að horfa

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 15:54

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Big Smiley  Kennslukona í klámmynd Big Smiley

Ásdís Sigurðardóttir, 22.7.2008 kl. 16:53

6 Smámynd: Einar Indriðason

MYNDIR! MYNDIR!

Einar Indriðason, 22.7.2008 kl. 19:17

7 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Þú ert einstök

Rúna Guðfinnsdóttir, 22.7.2008 kl. 20:45

8 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

 

Sigríður Sigurðardóttir, 22.7.2008 kl. 21:37

9 identicon

já þú verður að senda myndir með sona færslum!!! við vitum ekki öll hvernig kennslukonur í klámmyndum líta út:)

Maríanna Lind Mánadóttir (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 01:07

10 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Ég mæti. Það þarf eitthvað mikið að gerast til að koma í veg fyrir það.

Aðalsteinn Baldursson, 23.7.2008 kl. 05:33

11 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ja! Hef allavega horft á klámmyndir Jenný en að þær séu mjög fræðandi dreg ég stórlega í efa........Ég er ekki alsaklaus sveitastelpa, en sem betur fer er klám nú ekki áhugamál hjá mér......þetta er allt saman frekar sorrý dæmi, en pínu fyndið líka....sérstaklega hvað gellurnar í þessum ósóma verða alltaf hissa þegar leynist böllur í brókEn kennslukonurnar eru frekar glyðrulegar og yfirleitt blondínur með svört gleraugu.

Já Helga mín, þetta eru hroðalega flottar brillur en því miður alltof mikið til í þessu hjá mér

Já!!! Sko Sonju vinkonu mína....hún sér þetta fyrir sér sem segir mér að fleiri en ég hafa horft á svona myndir......Knús á þig Sonja mín

Jáhá!!!! Birna mín....ef þú bara vissir.......Knús

Já Ásdís mín....Og þær eru einmitt svona glaðar með nemendur sína eins og kallarnir sem þú sendir mér

Einar minn....myndirnar ættirðu að geta nálgast í adamogeva.is ha ha ha Ég er nokkuð viss um að það voru ekki þær myndir sem þú varst að falast eftir.....PERRALINGUR

JESS!!!!! ÞÚSUND ÞAKKIR FYRIR ÞAÐ RÚNA MÍN

Já Sigríður mín....þetta er sko broslegt

Ha ha ha....og þar talaði saklausi austfirðingurinn minn...he he he

Ertu alveg viss um að þú vitir ekki hvað ég á við elsku dúllan mín??????

Og að lokum ætla ég að koma með útskýringu fyrir alla......en Aðalsteinn er sem sagt frændi minn sem ætlar pottþétt að mæta sem veislustjóri í brúðkaupið mitt en ekki einhver bloggvinaperri sem ætlar að mæta til að sjá mig í hlutverki frú klámkennslu 101....ha ha ha

Takk Alli minn you save my life

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 23.7.2008 kl. 12:47

12 Smámynd: Einar Indriðason

Hmm... en, sko!  Mig langaði að fá myndir af þér, með gleraugun, og meikið, og hárið, og andlitið og alles.

En... svo ég gleymi því ekki... (og kannski búinn nú þegar)... Til hamingju með brúðkaupið :-)

Einar Indriðason, 23.7.2008 kl. 14:24

13 identicon

Mér dettur nú bara í hug Greta Garbo og fleiri kvenhetjur úr gömlu myndunum

Klámmyndir eru stórlega ofmetnar

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 23:48

14 identicon

Sæl!

Þakka fyrir síðast. Hvað myndirnar sem þú spurðir um þá fann ég þrjár.

Ég ætla að skanna þær og send en mig vantar netfang.

Bið að heilsa öllum

Runel

runel (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 13:48

15 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég vissi svo sem alveg hvað þú áttir við Einar........

Og takk fyrir hamingjuóskirnar.

Takk takk takk Martha Elena.......Núna fer ég að nota gleraugun oftar.....Greta Garbo, það er sko ekki leiðum að líkjast.

Og! Já!!!!!! Klámmyndir eru sko stórlega ofmetnar

Sæll tengdó......og takk sömuleiðis, það var æðislegt að hitta ykkur öll og soldið gaman að sjá að Bjössi og Hildur merkja myndirnar sínar alveg eins, Bjössi skrifar Brun og Hildur Hrun.......Carmen Helga sagði við mig 3 dögum eftir heimsókn ykkar ;Afi á Akureyri er góður með hvítt skegg, alveg eins og Jólasveinninn;

Netfangið sem best er að senda á er bjossirun@internet.is

Ég hlakka til að hitta ykkur aftur........sendi kærar kveðjur til ykkar frá okkur öllum hér

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 24.7.2008 kl. 14:18

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

 hehehehehe

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.7.2008 kl. 10:05

17 identicon

Klámmyndir geta verið upplyftandi.

Með þig og sólgleraugun.. well engar myndir og það gerðist ekki ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 17:40

18 identicon

Hahahahahahahahahah

Guðrún B. (IP-tala skráð) 1.8.2008 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband