Góðan daginn...................

Ljóskan var að keyra um í Hafnafirði þegar hún er stoppuð af löggunni og lögreglan biður hana um ökuskíteini.

Hvað er það????Spyr ljóskan.

Það er bleikt með mynd af þér svara löggumann.

Ljóskan tekur upp bleika púðurdós og opnar og lítur í spegilinn.

Er það þetta spyr hún og réttir löggunni dósina.

Löggan lítur í spegilinn og segir svo...........

Ekki vissi ég að þú værir í lögreglunni.....LoL

 

Þessi brandari var í boði Helgu Dóru, hún er ljóshærð og býr í Hafnafirði og liggur þess vegna vel við höggiWinkWink

 

Fyrirgefðu, Helga Dóra mínHeartLoL

 

Annars er bara allt fínt að frétta. Við vorum með aukabarn í nótt, Helen Rakel dóttir Helgu Nönnu vinkonu fékk að gista hjá okkur.

Það rifjaðist nú upp fyrir mér þegar ég var á þessum aldri og vinkonur mínar voru að gista.

Algjörar snúllur, hvísluðust á og pískruðu og hlógu...........

En sofnuð að sjálfsögðu fyrir rest.

 

Carmen er komin í sumarfrí í leikskólanum og situr inn í stofu og horfir á Múmínálfana.

 

Later.......................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Já hann er góður þessi..hehe...gott að stelpan er til friðs...ætla að taka upp tólið og bjalla á þig...NÚNA

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 18.7.2008 kl. 13:47

2 Smámynd: Helga Dóra

Takk fyrir mig, hahahahaha..........  Er sko alveg að fíla svona brandara...

Helga Dóra, 18.7.2008 kl. 14:09

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Elska svona brandara 

Ásdís Sigurðardóttir, 18.7.2008 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband