Og hvað með það???????

Það er alveg satt......Þetta er mjög hommalegt myndband. Ég á fullt af samkynhneigðum vinum og allir dásamlegir......mismikið reyndar eins og bara gagnkynhneigðu vinir mínir. En myndbandið er hommalegt og það fer ekki á milli mála. Ef ég myndi gera myndband....yrði það þá streitlegra en streitlegt????? Ég bara spyr. Af hverju þurfa alltaf allir að hafa skoðun á öllu????
mbl.is „Hommalegra en hommalegt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Það er alltaf verið að tala um að myndbandið sé hommalegt. Veistu, mér datt ekki hommi í hug frekar en kommi þegar ég sá myndbandið og varð alveg steinhissa á umræðunni

Rúna Guðfinnsdóttir, 23.4.2008 kl. 09:47

2 identicon

Eurovision er gay-söngvakeppni og hefur alltaf verið.

DoctorE (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 10:12

3 identicon

Hæ hæ

Vá hvað ég er sammála þér,þvílíkt hallærislegt myndband..

Takk fyrir spjallið áðan

Heyrumst kv Elín Birna

Elín Birna (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 10:23

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Mér finnst lagið leiðinlegt en myndbandið mjög fyndið

Rúna Guðfinnsdóttir, 23.4.2008 kl. 10:28

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er að mínu viti mjög hommalegt, en er ekki bara hægt að horfa á það sem myndband án þess að skilgreina það eitthvað meira, annars er mér alveg sama, en get haft gaman af þessu á meðan keppnin gengur yfir.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.4.2008 kl. 11:10

6 identicon

Af hverju þurfa allir að hafa skoðun á öllu? Ert þú ekki að hafa skoðun á þessu með blogginu?

Helgi (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 11:16

7 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Mér finnst myndbandið homó sexual......og lagið leiðinlegt. En hvaða fjand.....máli skiptir það. Go Ísland bara, eða eins og Doctor E segir, og ef það er rétt að þá hljótum við bara að vinna þetta núna, eða að minnsta kosti verða í 16 sæti.....Eigum við að búa saman til Komma myndband Rúna????? Mér finnst þú skemmtilegur bloggvinur.

Mér fannst myndbandið ekki endilega halló, frekar fyndið og hommalegt. Takk fyrir spjallið Elín mín.

Ásdís, eins og talað frá mínu hjarta.....þarna komstu með það....Þetta er það sem ég vildi sagt hafa en sagði svo klaufalega.

Hvaða Helgi ert þú???? Jú, góður punktur.....en átti samt bara að vera skoðun mín á því að þurfa að hafa skoðun

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 23.4.2008 kl. 11:27

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

myndbandid ER hommalegt, en thad er bara ekkert ad thvi   mér finnst meira ad segja lagid alveg ágætt  grípandi og fjørugt. Eins og einhver sagdi..er ekki Eurovision soldid gay søngvakeppni? held thad og er ágætlega sama um thad lika..horfi alltaf á og hef gaman af hlakka bara til ad sjá Fridrik og Reginu á svidinu thegar thar ad kemur..og verdur kannski Perezhilton okkar islendinga med???

eigdu gódan dag Elin

María Guðmundsdóttir, 23.4.2008 kl. 11:51

9 identicon

Hvað er alltaf verið að tala um „gay" keppni ?? Ég sé ekki muninn á því að samkynhneigðir hafi gaman af söngvakeppninni frekar en gagnkynhneigðir. Ég er innilega Jollí og Gei yfir þessu öllu saman og er samt bara gagnkynhneigð.

Anna (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 13:10

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég segi eins og þú HVAÐ MEÐ ÞAÐ !

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.4.2008 kl. 13:24

11 identicon

Já og HVAÐ MEÐ ÞAÐ...... það er hommalegt og á örugglega að vera það.. enda fyndið og ég hef allavega húmor fyrir því, hommalegt og ekki hommalegt skiptir ekki máli nema fyrir þau sem fara út .... það er eins gott að þau passi sig hvað þau gera á almannafæri, annars er víst einhverjum að mæta!!!  Gaman heyra í þér hljóðið í morgun. Kveðja Stebba

Stebba Þóra (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 18:00

12 Smámynd: Helga Dóra

Er ekki málið að stíla inn á aðalmarkaðshópinn.....

Er ekki yndislegt þetta "venjulega" líf ekki bara aldeilis ágætt....... Gaman að lesa um fjölskylduna þína og bissí lífið þitt... 

Helga Dóra, 23.4.2008 kl. 18:52

13 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

ég hafði bara ekkert pælt í því hjá hverjum hver svæfi sem að lék í myndbandinu, en allavega er það stórskemmtilegt og nú er að fara að drífa sig í júróvisiongírinn og missa sig aðeins í að íslensku keppendurnir eru sko langbestir og ef að þau vinna ekki nú þá komum við með góðar samsæriskenningar, þetta er svo gaman

Ég á aldrei eftir að gleyma Gleðibankanum! þá vorum við sko með þetta alltsaman unnið fyrirfram

Guðrún Sæmundsdóttir, 24.4.2008 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband