Við erum aldrei ein, þó lífið virðist stundum vonlaust.

15a14

Það hefur samt ekki örlað á vonleysi hjá mér í mjög mörg ár núna......eða ekkert síðan ég skrúfaði tappann á flöskuna og sagði skilið við vin minn Bakkus fyrir fullt og allt Smile

Já lífið er ljúft og það er frábært að eiga svona góðan ferðafélaga eins og Jesús sem fylgir manni hvert fótmál og ber mann yfir grýttustu leiðirnar Smile

Í dag ætla ég að eiga eins góðan dag og mér er unnt og gefa Guði áhyggjur mínar, sjálfselsku, hroka og eigingirni........Það reynist mér vel að biðja hann að losa mig við brestina og fylla mig af kostum í staðinn. Glorý, Glorý og megi þessi dagur verða ykkur öllum einstaklega ánægjulegur í Jesú nafni Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Tek undir þetta allt með þér ljúfan mín. Eigum ljúfan dag

Ásdís Sigurðardóttir, 31.7.2007 kl. 13:52

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Langaði bara að segja þér, Elín, að ég er búin að "veina" af hlátri yfir myndinni af ykkur "hjónakornunum" í færslunni hér á undan.  Og þakka þér óskina um ánægjulegan dag.  Megi þú ætíð eiga góðar stundir.

   "Stundir mannsins eru vængir, sem fljúga um sál hans og líkama"

  Kveðja  S.

Sigríður Sigurðardóttir, 31.7.2007 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Af mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband