Hræðilegar fréttir

Hvað er að gerast í þessari borg????? Hjartanlegar samúðarkveðjur til fjölsk mannsins sem lést, ég hugsa með ótta í hjarta til framtíðar barna minna, heimur versnandi fer. Það vantar bænaher....segi ekki annað.
mbl.is Maðurinn sem varð fyrir skotárás í Reykjavík er látinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benna

Já þetta er allt hið sorglegast mál, en gaman að finna bloggið þitt skvís

Benna, 29.7.2007 kl. 14:18

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Já þetta er óhugnanlegt mál, hvað er að ske í þessu landi!!

Huld S. Ringsted, 29.7.2007 kl. 14:48

3 Smámynd: Halla Rut

Hörmulegt. Ekki gleyma að fjölskylda þess sem framdi atburðinn á líka um sárt að binda.

Halla Rut , 29.7.2007 kl. 21:41

4 identicon

rosalegt... alveg rosalegt ja og ömurlegt.... sona hate crime... það þyrfti að finna upp töflur fyrir afbrýðisemi, því hún er bókstaflega að drepa fólk

marianna (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 00:00

5 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Benna, Já mjög sorglegt....sömuleiðis gaman að finna þitt blogg, hittumst svo hressar á leynifélagsfundum

Huld, það er spurningin

Halla, nei, þau voru mjög ofarlega í huga mér líka og eru,en efst í huga mér er þó stúlkan sem um ræðir og missir hennar og harmur

Valgeir. maður skilur þetta ekki, það er líka svo sem ágætt að skilja ekki allt. En ég las það þannig að í þessu tilfelli var ekki um neina neyslu að ræða og hvorugur maðurinn komið við sögu lögreglu áður......afbrýðissemi, mikill harmleikur. Ég bið Guð að gæta að pabba þínum Valgeir minn og þér auðvitað líka. Kannski er ég Holtasóley.....hver veit

Maríanna, samvaxnar augabrýr,já og allt hitt líka, ekki erfitt að tengja...he he he... Þetta er svo sem að sjálfu sér rétt en ég er allaf svo fegin að vísindin hafa ekki enn þróast í þá átt að vera búin að finna upp töflur við öllu,,það væri að sjálfu sér einfaldara á margan hátt en í leiðinni þyrfti ekki nokkur maður að axla ábyrgð á gjörðum sínum.......ég heyrði einu sinni töff texta um græðgi sem gerir útaf við alltof marga menn og konur og henni fylgja vandamál eins og afbrýðissemi og fleira

                                      Græðgi.

                Græðgi kallast gráðugt dýr,

               grefur um sig í okkur.

                Allt hið góða hana flýr,

               heimur hennar leikskoppur.

               mengað hefur jörðina meira en nokkuð annað

               .............................................................................ok man reyndar ekki síðustu línuna.......en so.....eins og Linda segir alltaf Hafðu það gott og gaman að þú skyldir kíkja við á blogginu mínu.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 30.7.2007 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband