Horfði á tvær yndislegar myndir með elstu börnunum í gærkveldi

Smilevar þá búin að hafa kósý kvöld yfir íslenska simpson með yngri dætrunum, með nammi og öllu tilheyrandi......vaknaði svo í morgun, tróð mér í gegnum draslið og lagðist upp í sófa að horfa á barnaefnið með litlu dætrunum. Nú verður svo tekið á því....skúra, skrúbba og bóna á meðan kallinn fer í bíltúr með þær yngstu. Þarf að hafa hraðar hendur því ég þarf að leiða fund í leynifélaginu kl 14:00 Ég fékk að heyra það um daginn, sem ég tel mikinn sannleika og það er það að mesta rán sem hægt er að fremja er að ræna fólk hugarró, Það gerði ég í mörg ár en hef nú gert upp líf mitt að mestu leiti Halo Það er samt mín skoðun að alltaf má gera gott betur og ég stefni ótrauð áfram að framför en alls ekki að fullkomnun. Hvað dagurinn ber svo í skauti sér er óráðinn og spennandi gáta Smile ekki vildi ég vera könguló, já könguló, já könguló og þurfa að reima á mig 8 skó því tveir eru mér meira en nóg. Lífið gæti verið verra veistu bara hvað það gæti verið slæmt, stundum förum við í fýlu og þá er gott að hugsa um hvað við erum heppin.......Þetta lag af söngvaborg raulum við dætur mínar oft saman, doldið flottur texti Cool 

882442878_41271558df_o

Svo er bara að vona að hann hangi þurr.....Rauðka er svo oft með játningar inn á sínu bloggi og ég ákvað að prufa líka.

Játning: Ég elska froska allavegana froska, ég átti fjóra í búri. 3. albínóa og 1 körtu, núna eru albínóarnir allir dauðir og hef ég grun um að kartan eigi einhvern þátt í því Devil 1 froskur er jarðaður austur á Eyrarbakka en hún bar nafnið Hildur Vala, 2 eru enn í frysti og bíða þess að verða jarðaðir á sama stað en þeir hétu Kermit og svínka. Kartan lifir þunglyndislífi á bak við dæluna sína og nú lítur búrið alltaf út fyrir að vera tómt. Henni vantar örugglega félaga af sama kyni.

Kem með fleiri svona játningar seinna.

Eigið öll ofurnæs dag, það ætla ég að gera. Knús. Over and out.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Have a very nice day too. 

Ásdís Sigurðardóttir, 28.7.2007 kl. 16:59

2 identicon

þeir gætu verið sami maðurinn , finst mér sko... þeir eru kannski ekki líkir í útliti en þeir eru jafn ljótir

maríanna (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 00:12

3 identicon

úpps þetta comment átti að vera við bush myndina.... og eitt enn rosalega er flókið að commenta... maður þarf að reikna flókið dæmi til að meiga senda þér comment ;)

marianna (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband