Komin með ógeð á bölsýnistali og ........

verð þess vegna að blogga eitthvað þó ég hafi ekki hugmynd um hvað ég ætla að blogga.

Ég var að pæla í einu Woundering Ef þið ættuð 700 milljónir og mættuð gera hvað sem er við þær en yrðuð að eyða þeim á 1 mánuði...Hvað mynduð þið gera????

Endilega koma með svörin....ég kem svo með mín þegar þið eruð búin..hahaLoL

myYearbookPhoto

Ein sæt að mér.....Þessi var tekin, á þeim tíma sem ég stundaði afró af miklum móð.

ExpiredParkerEH

Þetta er það sem koma skal, í kreppu landans LoL

Hver skildi sjá um að fylla á svona....???? hahaha

Það borgar sig ekki að vera að deyja neitt núna.

 

Góða nótt.....

Koma svo allir og brosa í gegnum tárin Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Indriðason

700 millur segirðu?  Byrja á því að klára allar skuldir.  Hmm... Við venjulegar kringumstæður hefði ég síðan lagt ca. 120-150 millur á bankareikning, og lifað af vöxtunum.  Restin?  Well... ég hefði sennilega látið hana renna til góðs málefnis.

Einar Indriðason, 9.10.2008 kl. 21:57

2 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

OK  .........

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 9.10.2008 kl. 22:21

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Nei, ekki setja í banka.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 9.10.2008 kl. 23:18

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 00:07

5 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Einar, þú ert að svindla . Elín sagði að EYÐA millunum á einum mánuði.

Ég myndi leigja eins og eina þotu (ekki einkaþotu heldur stóra) og fljúga með stóran hóp af nánustu ættingjum og vinum til S-Afríku. Þar myndi ég gera mitt besta til að leyfa þeim að upplifa þó ekki væri nema brota af því sem ég fékk að reyna þar 1999. Ég veit að vísu ekki hvað það myndi kosta að fara slíka ferð, en ef það væri einver peningur eftir þá myndi ég nota restina til þess að hjálpa þeim sem minna mega sín, bæði í S-Afríku og hérna heima.

Hvernig hljómar þetta?
Og frænka, þú þinn hópur kæmuð að sjálfsögðu með .

Aðalsteinn Baldursson, 10.10.2008 kl. 00:52

6 Smámynd: Þóra Hvanndal

gæti ekki verið meira sammála þér... er líka komin með uppí kok af þessu krepputali öllu...

varð líka bara blogga..hehe það gerist annars aldrei orðið... er svo upptekin af facebook...;o)

knús Þóra 

Þóra Hvanndal, 10.10.2008 kl. 08:51

7 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Borga upp skuldir, hjálpa ættingjum með sínar, og senda mæðrahjálp restina...væri upp urið á 1 degi...ekki einum mánuði.

Sigríður Sigurðardóttir, 10.10.2008 kl. 17:06

8 Smámynd: Eyjólfur Ingi Andreuson

Ég mundi kaupa fyrst allt sem að mig langar í. Svo mundi ég hjálpa fjölskyldunni og mörgum öðrum í þessari kreppu. Svo mundi ég kaupa mér litla þotu og fljúga til Afríku og kaupa lyf og reyna að hjálpa. Svo mundi ég gefa alla restina ( ef væri eitthver rest ) Til sjóða í eitthverju landi sem er mjög fátækt eða hefur þurft að þola eitthver náttúruhamfarir. En þú??? 

Eyjólfur Ingi Andreuson, 11.10.2008 kl. 14:49

9 Smámynd: Pálína Ásbjörnsdóttir

Ég myndi: Borga skuldir mínar og já örugglega minna nánustu líka, kaupa lítið, pínulítið pent hús bara svo maður hafi þak yfir höfuðið, setja í peningaskápinn sem ég mundi kaupa, næga upphæð fyrir menntun minni og krakkana þegar þau eldast, setja í góðgerðarmál og rest........ojæja ætli það myndi ekki grípa mig græðgi þegar peningarnir eru komnar i hendurnar á mér og stinga þeim öllum í skápinn.......   maður heldur að maður sé ekkert gráðugur en þegar peningarnir eru í höndunum á manni, þá bilast maður örugglega eins og dæmin sanna,  er ekkert viss um að ég sé undanþegin þeim ágalla.

Pálína Ásbjörnsdóttir, 11.10.2008 kl. 20:22

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég myndi nota þær til að.... hey þetta er rosalegur peningur.   En það fyrsta sem ég dettur í hug er að bora eftir vatni í löndum sem eiga ekki nægilega gott vatn.  Svo myndi ég senda betri aðbúnað í flóttamannabúðir í Palestínu og reyna að stappa stálinu í það blessað fólk.  Ég er viss um að þetta myndi fleyta sálarlífinu mínu langt fram á grafarbakkann. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.10.2008 kl. 12:06

11 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Ég mundi borga allar skuldirnar mínar,svo mundi ég byggja hvíldarheimili fyrir foreldra langveikra barna.

Ef ég ætti afgang þá færi ég í sigkingu í karabískahafinu ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 14.10.2008 kl. 20:16

12 Smámynd: Signý

Þið eruð alltof skynsöm hérna... borga skuldir.. til hvers?

sko... pabbi minn sagði einhverntíman að maður ætti ALDREI eyða peningum sem maður fengi upp í hendurnar *óvart* (gefins - happdrætti eað eitthvað álíka) í skuldir.

Peningar sem maður fær svona óvænt ber að eyða í algjörlega tóma vitleysu. Þetta hef ég tileinkað mér, ekki það að ég sé alltaf að fá svona peninga upp í hendurnar en þegar það kemur fyrir þá eyði ég því hiklaust í einhverja algjöra vitleysu... 

Og ástæðan er afar einföld... peningar sem maður vinnur ekki fyrir sjálfur eru mun minna virði en þeir sem maður vann fyrir með kannski erfiðisvinnu... og á maður því að eyða eftir gildi þeirra

Þannig 700millur á einum mánuði... ég mundi bara fara og kaupa mér fullt af fötum, allt sem mig langaði í. Nýjan bíl, fara í nokkur fallhlífastökk víða um heiminn. Ferðast um allan heiminn líka. gefa einhverjum útgangsmönnum einhvern slatta... og mér væri alveg sama hvað þeir gerðu við það... og svo bara eitthvað sem mér dytti í hug... 

Signý, 15.10.2008 kl. 01:40

13 identicon

þú meinar ÞEGAR ég vinn  ...... ég er full bjartsýnis. ég á ekki í vanda með að sólunda þessu á ljóshraða til góðs málefnis. Og ég myndi gefa nafnlaust. Þannig að þegar ég vinn þá veit enginn af því.

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 09:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elín Katrín Rúnarsdóttir.
Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Ég er 5 barna móðir og nemi á listabraut FB.

OG ÉG ER ÓGEÐSLEGA FYNDIN!!!

ÉG FER BARA AÐ HLÆGJA ÞEGAR ÉG HUGSA UM ÞAÐ.

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • IMG_7817
  • IMG_7806
  • IMG_7794
  • Picture 028
  • Picture 027

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband